Một buổi chiều tối nổi cơn trời mưa, thời tiết như vậy sẽ không thoải mái đối với các pokemon, cũng không dễ dàng đối với các thành viên tham gia buổi huấn luyện lần này.
Tầm nhìn bị hạn chế, thời tiết ẩm ướt khó chịu, cùng với khả năng phát huy của các pokemon sẽ bị ảnh hưởng bởi nước mưa.
Rất nhiều nhân tố tác động vào trong sự chỉ huy lần này, tốt nhất là nên trở về lựa chọn một chỗ an toàn để tránh đi.
Đang ngồi ăn quả berry điền đầy bụng, Kaitou đột nhiêng nghe thấy một hồi chuông vang lên!
Renggggg!!!!
Sau đấy ở trên trời lập tức có một ngọn lửa thổi phừng phực phóng tới, một người mặc áo choàng khoác kín người cưỡi trên Dragonite đang phóng nhanh ở trên trời.
Mục tiêu là khu vực phát ra tiếng chuông, mặc dù không ai nói gì, cũng không có ai thông báo gì.
Nhưng mà mọi người đều biết, trong số mười bốn người bọn họ, đã có kẻ đầu tiên bị loại!
Điều này cũng không quá bất ngờ, còn có khá nhiều trẻ con chưa trưởng thành ở trong nhóm bọn họ, một chút ngông cuồng và sốc nổi sẽ khiến đám trẻ ăn đủ thiệt thòi.
Một nơi khác, lãnh địa của loài Salamence, có bốn con Salamence đang đuổi theo một đứa trẻ, nếu Kaitou có ở đây liền sẽ phát hiện, thằng bé này chính là người mà Kaitou cảm thấy gần bằng tuổi mình nhất.
Draska đang chạy chật vật bỏ trốn đám Salamence đuổi theo phía sau.
"Khốn nạn, Charizard, mau sử dụng Fire Blast chặn lại bọn họ" Draska vội vàng đối với pokemon của mình kêu.
Con rồng lửa lập tức nghe theo mệnh lệnh của Draska, nhưng thời tiết trời mưa đã hạn chế rất nhiều kỹ năng của Charizard.
Không có Mega Stone, thực lực của Charizard không quá mạnh, lại còn bị nhiều con Salamence đuổi như vậy, thật dễ hiểu khi Draska phải chạy trốn chật vật.
Draska bây giờ chỉ còn lại Charizard với một con Toxicroak, bốn con pokemon còn lại đều đã mất đi năng lực chiến đấu.
Đứa nhỏ khi đi vào lãnh địa của Salamence, không cẩn thận bị quần thể Bagon phát hiện, sau đấy Shelgon rống lên một hồi long ngâm.
Tiếp đến mọi thứ liền dễ hiểu, đoàn thể Salamence lập tức bay tới vây kích Draska, có thể từ trong một đống pokemon như vậy bỏ trốn, Draska vẫn khá tài giỏi.
Nếu không phải trời mưa cản trở, có lẽ Draska đã thực sự thành công bỏ trốn, có điều niềm tin duy nhất của Draska còn lại chính là Charizard, mà trong thời tiết trời mưa, thực lực của con rồng lửa phải giảm đi một nửa.
Nhìn thấy Toxicroak sắp bị đánh ngất, xung quanh mấy con Bagon và Shelgon không ngừng bu lại, Draska thật sự rất hoảng.
"Ta phải làm sao? Phải làm sao? Charizard, ngươi còn chiến đấu được không...."
Cậu có thể bở cuộc ngay tại đây, nhưng cơ hội huấn luyện này sẽ lập tức biến mất, mới là ngày đầu tiên thôi, Draska còn chưa muốn phải nhận lấy thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.