Hoàn thành Mega tiến hóa, Mega Latios lập tức vọt phóng lên cao, cả người khẽ di chuyển thực hiện Dragon Dance.
Cơ thể được bao phủ bởi long lực, đôi mắt như bừng cháy lên ngọn lửa phẫn nộ, giống như Latios đem mọi khó chịu và bất lực của mình chịu đựng thời gian đầu hóa thành sức mạnh.
"Outrage!" Axender dứt khoát hô to.
Ánh sáng màu đỏ nhàn nhạt toát lên cả người Mega Latios, nhìn cái thần thú bản tính hiền lành nổi giận cũng vô cùng đáng sợ.
"Lous, Teleport!" Kaitou giật mình trước sự thay đổi chóng mặt của Latios.
Vốn dĩ Latios đã phi hành rất nhanh, lúc này khi đối phương đã hoàn toàn nổi loạn, tốc độ phi hành còn tăng lên nhiều lần.
Giống như một tia sét chớp nhoáng bắn về phía Lous, dù đã cố gắng né tránh, Lous vẫn là nhận lấy tổn thương.
Sức công phá khi sử dụng Outrage là rất lớn, kể cả khi Lous đã tạo ra một bức màn siêu năng lực ở trước người, nó vẫn bị phá hủy thật đơn giản.
Latios xoay người chuẩn bị tấn công lần thứ hai, lúc này Misty Terrain đã bị cuốn trôi một cách tàn bạo.
"Dragon Pulse!" Axender chớp lấy thời cơ nói, với tình thế như vậy, gần như Lous không thể nào né tránh được Long ba động.
Kaitou đành phải để cho Lous đối kháng trực diện với đối thủ, vội kêu " Aura Sphere!"
Một khối đạn hợp khí lập tức va chạm trực diện với Long ba động, tuy nhiên sức công phá của Mega Latios lớn hơn hẳn.
Aura Sphere bị đẩy lùi, nếu không làm gì thì Lous phải đón nhận cả hai đòn công dồn lại với nhau.
"Liên tục Aura Sphere!"
Kaitou bình tĩnh tiếp tục đưa ra chỉ huy.
Luyện tập với Lucario một thời gian lâu, Lous đã nắm chắc được kỹ năng di chuyển cấp tốc bằng việc phóng ra các khối Aura Sphere.
Axender ánh mắt lập tức khóa chặt lấy con Gallade của Kaitou, đối với sự bình tĩnh của anh bạn đối diện không có quá lớn bất ngờ.
"Dragon Claw!" Axender ra hiệu cho Mega Latios, con thần thú lập tức lách mình hướng về phía đối diện mà Aura Sphere bắn ra.
Lúc này trạng thái Outrage đã kết thúc, Mega Latios đã khôi phục lại sự bình tĩnh và tinh thần tỉnh táo, có điều việc này đồng nghĩa với sức bộc phá kinh khủng cũng mất đi.
Vừa mới né tránh được đòn công trực diện bởi Dragon Pulse, Lous mặc dù cảm nhận được đối thủ đang đuổi sát mình, nhưng nó lại không có cách nào né tránh.
"Psychic!" Kaitou đuổi theo sát nói.
Bởi vì cậu không sử dụng Mega tiến hóa hay đặc tính Battle Bond cho nên Lous đang ở thế bị động, hay nói đúng hơn là ở trận đấu này Kaitou đang cố ý để cho Lous rơi vào thế yếu.
Mặc dù Latios hay Latias là thần thú, nhưng sức mạnh chiến đấu của bọn chúng vốn dĩ không quá cao, cũng giống như các thần thú nhỏ yếu khác giống Shaymin, Celebi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.