Hiện đại mặt sân nhanh chóng thay đổi, mùi của cát khô và khí tức khô nóng lập tức bao phủ toàn bộ sân đấu.
Chưa tính đến khả năng chỉ huy pokemon, bình thường huấn luyện gia sợ rằng cũng chịu không nổi việc thay đổi khí hậu nhanh như vậy.
"Entei, Flame Charge!" Anabel nhìn thấy sân đấu thay đổi, liền lập tức dứt khoát tổng tiến công.
Toàn thân của con sư tử lửa lập tức được bao phủ bởi màu đỏ rực cháy, hóa thành màu xanh lam, sau đấy biến thành màu đỏ đậm lẫn chút ánh đen.
Bước đi trên sa mạc không làm di chuyển của Entei bị chậm lại, lao tới như một mũi tên rời nỏ, Entei nhắm tới chính là Lucario!
"Aura Sphere! Slowking, mang Lous và Lucario rời đi!"
Kaitou nhận ra tình thế trở nên phức tạp, với sân đấu hiện tại, Entei hoàn toàn có thể cắt đứt sự phối hợp giữa Lous và Lucario của cậu.
Nếu thực hiện biến đổi Chung cực tiến hóa, như vậy Kaitou sẽ phải đánh cuộc cho cả trận thi đấu sau.
Rất rõ ràng nếu trận đấu này cậu thua hoặc hòa, trận tiếp theo Kaitou phải đối mặt chính là cả Entei lẫn Raikou.
Trận đấu này sử dụng Chung cực tiến hóa liền đồng nghĩa với việc từ bỏ trận đấu cuối, một mình Yveltal bị thương hoàn toàn địch không lại kẻ thù.
'Cho nên... trận này tốt nhất là loại được Entei!' Kaitou âm thầm tính toán, muốn dụ một cái đối thủ như vậy vào bẫy thật sự rất khó, nhưng không phải là không thể!
Con pokemon trí tuệ vương giả lập tức né đi đòn tấn công phối hợp giữa Mismagius và Lucario của Anabel.
Đột ngột mất đi mục tiêu, Mismagius lập tức sử dụng Shadow Sneak tìm cơ hội tập kích Slowking.
"Lucario, Metal Sound quấy rối!" Anabel cười lạnh, nghĩ rằng cô sẽ cho cậu cơ hội để lần nữa phản công sao?
Mega Lucario lập tức dùng hai cái móng vuốt bằng thép của mình cọ lại với nhau, âm thanh chói tai phát ra cản trở lại Teleport của Slowking.
Con pokemon hệ nước lập tức thất bại trong việc hỗ trợ đồng đội, Lous và Lucario liền lập tức thủ thế.
"Huh... Slowking, Psychic Terrain!" Kaitou đang tập trung vào Entei, suýt nữa quên để ý tới cái bóng của Slowking.
Âm thầm sử dụng Shadow Sneak mà không cần Anabel ra lệnh, tại thời điểm mấu chốt Mismagius cắn lấy Slowking một đòn đau đớn.
Chậm một nhịp sử dụng Psychic Terrain, Slowking bị đánh ngã xuống.
Đồng thời lúc này Flame Charge của Entei đã nhào tới trước người của Lucario, Lous mau chóng thoát khỏi hình thái Mega, chuyển sang kết nối Battle Bond.
"Protect!"
Lous đứng ở trước người Lucario, hai tay chắn ở phía trước, vòng tròn bảo hộ lập tức che phủ lại cả hai.
Sức công phá của Entei lập tức kéo lê Lous ra đằng sau.
Rắc rắc...
Protect bị đập bể, Lous bị đánh văng ra xa, nhưng Flame Charge vẫn chưa dừng lại, Lucario chờ đợi Entei ở trước người liền lách sang một bên tung cước!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.