Trên đường đi tới trung tâm pokemon với Drasna bà nội, Zorua nhìn thấy đối phương liền ngoan ngoãn ngồi yên không nói gì.
Drasna có chút thú vị nhìn vào Zorua, xong rồi nhìn lên phía Kaitou mà nói.
"Sau khi kết thúc trận chung kết cuối cùng, có muốn tới gia tộc của ta để huấn luyện không?" Drasna mỉm cười hỏi.
"Huấn luyện tại gia tộc Dra-?" Kaitou dù đã biết nhưng vẫn hỏi lại cho chắc chắn.
"Đúng, thực lực lúc này của con đã đủ mạnh, bình thường đi lữ hành vẫn sẽ giúp con trưởng thành, nhưng nếu có một sân khấu lớn hơn, mạnh mẽ hơn, vẫn không sai chứ?" Drasna vừa đẩy xe vừa nói.
"Thực lực của các thiên tài trong gia tộc Dra- thế nào?" Kaitou không có trả lời ngay, mà hỏi ngược lại.
Bởi vì cậu đã từng thi đấu với Dramie, cô gái đấy cũng là một thành viên trong gia tộc Dra-.
Nếu thực lực của những người còn lại đều chỉ ngang tầm với đối phương, khả năng huấn luyện không cao.
Phạm vi tiến bộ cũng rất thấp, bởi vì thực lực của Dramie thấp hơn cậu một đoạn.
"Rất không tệ, con đang muốn ám chỉ đến Dramie sao?" Drasna như biết được suy nghĩ của Kaitou mà thú vị hỏi.
Kaitou có hơi xấu hổ, nhưng rất nhanh gật đầu xác nhận.
"Yên tâm, thực lực của Dramie cũng không đại biểu cho thế hệ thiên tài thật sự của gia tộc, con bé vẫn còn trẻ, ta muốn con đi huấn luyện cũng không phải là thách đấu với thế hệ cùng tuổi, mà là các thành viên trưởng thành trong gia tộc"
Drasna nói ra ý định thật sự của mình.
Nói thật, với thực lực của Kaitou, bảo cậu đi thách đấu với các huấn luyện gia mười ba mười bốn tuổi không khác gì là ức hiếp đối phương.
Dù cho những đứa trẻ đó có xuất thân từ trong gia tộc đi nữa, nhưng nếu như muốn đạt tới trình độ của Wiklarm thì chỉ có hiếm hoi một hai người.
Vậy nên mục tiêu mà Drasna cho Kaitou nhắm tới không phải là thế hệ cùng tuổi, mà là thế hệ đi trước!
"Thế hệ đi trước trong gia tộc?" Kaitou có phần giật mình, cậu sẽ đi khiêu chiến với các tinh anh trong tinh anh, hơn nữa có rất nhiều thời gian dày dặn kinh nghiệm hơn mình?
"Đúng vậy, có hứng thú sao?" Drasna dụ dỗ Kaitou cười nói.
Kaitou suy tư một chặp, sau đấy gật đầu, dù sao thì kết thúc đại hội cậu cũng không có việc gì làm.
Coi như đi thách đấu The Battle Frontier cũng cần Shiratori liên hệ trước một tiếng, nếu không một người đi từ địa khu khác sang Hoenn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và tốn thời gian.
"Đi!" Kaitou dứt khoát trả lời.
"Tốt, nhưng trước hết chuẩn bị cho trận chung kết ngày mai đã" Drasna mỉm cười gật đầu.
Với tiềm lực và thiên phú này của Kaitou, không sớm thì muộn việc Kaitou trở thành Thiên vương là chuyện sớm đã đóng thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.