Tình huống lúc này đã trở nên có lợi đối với Kaitou, có điều cặp mắt của Giratina cho cậu cảm giác rằng nó vẫn chưa từ bỏ.
Đối mặt với thật nhiều chiêu thức được giải phóng từ bên dưới, pokemon hệ rồng được coi là giống loài pokemon mạnh nhất của thế giới này.
Uy phong, mạnh mẽ, tràn đầy khí phách, tuy nhiên.. chính là vì vậy nên khi Giratina, một thần thú mang theo hai hệ Ghost và Dragon đứng đây, các pokemon đẳng cấp Thiên vương không là gì đối với nó.
Nói là nói vậy, nhưng thật sự bị nhiều đòn tấn công uy lực như thế đánh trúng thì Giratina cũng không dễ dàng gì.
Vậy nên nó vẫn cố gắng hết sức né đòn, còn Yveltal thì tận dụng cơ hội để trốn đi.
"Không đúng, đừng làm vậy... Yveltal!"
Kaitou chợt nhận ra hành động sai lầm của Yveltal, tình trạng hiện giờ của bọn cậu được thành lập dựa trên một cái cân ngang bằng.
Điều đó vẫn luôn có tác dụng dù nhóm Drasna bà nội tiến đến.
Nhưng một khi Yveltal cố gắng bỏ trốn, điều đó đã lật đổ sự cân bằng này, với một mục tiêu rõ ràng, Giratina sẽ không bao giờ bỏ lỡ giây phút nó đạt được điều mình muốn.
Giây phút mà Yveltal thể hiện một mặt yếu đuối của mình, muốn dựa dẫm vào sự có mặt của nhóm Drasna.
Một con thú thụ thương và cố gắng nép mình luôn luôn nhỏ bé hơn một con thú rơi vào đường cùng sẵn sàng cắn lấy bất kỳ ai.
Tình huống là vậy, nhưng khi Kaitou kịp nói ra, thì Giratina đã khóa chặt vị trí của bọn cậu.
Nó cũng đã cạn sức, nhưng mà lúc này đây, nó tin rằng một lực đẩy nhẹ nhàng là đủ khiến Kaitou nhận phải tổn hại khó lường.
Liên tục né ra khỏi các đòn công từ pokemon của nhóm Drasna, sau đấy một luồng gió mạnh mẽ thổi đến, áp lực đến từ khắp mọi nơi.
Tiếng rít gào của không khí, tiếng rạn vỡ của không gian, như những mảnh gương bị đập nát ra.
"Cái gì đang diễn ra vậy?" Drasna kinh hoảng nhìn xung quanh, đây là lần đầu tiên bà chứng kiến thứ này.
"Không gian đang bị phá ra?" Drastine cũng giật mình không thôi.
"Chuyện quái quỷ gì nữa đây?" Dralaind thậm chí muốn mắng người, tình hình bây giờ thật sự chẳng khả quan một chút nào.
Giratina có thể dễ dàng né được đòn tấn công đến từ bọn họ, còn xung quanh nơi đây lại xuất hiện những mảnh nứt không gian.
Đây không phải là thứ năng lực mà Palkia, thần không gian mới có thể làm được sao?
"Trọng lực trong đây... thật kỳ lạ..."
GYAAAA!!!!
Có người không để ý tiếp xúc tới gần những mảnh nứt được tạo ra bởi Giratina, lập tức nhận thấy được điều bất thường.
Tại đây, trọng lực là một thứ gì đó rất khó hiểu, có người bị thổi bay lên cao, có người bị đè nặng xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.