Đột ngột xuất hiện một con Tyranitar khổng lồ ở trước mặt, bầy Walrein cùng các hình thái trước tiến hóa của nó lập tức giật mình, hoảng loạn.
Lại thêm một chiêu Earthquake dùng hết sức, sự chấn động mang theo uy lực không thể chống cự khiến rất nhiều nhỏ yếu pokemon gục ngã.
Để lại ở khu vực gần mặt hồ là một con Thiên vương Walrein và bốn con cấp bảy mươi Walrein.
"Tyranitar, dùng Iron Defense, sau đấy tự do khuấy động chỗ này đi" Kaitou đuổi tới ở phía sau kêu to
Làm cho đội hình của kẻ thù trở nên hoảng loạn, đây là bước đầu tiên.
Sau khi thành công, vai trò của Tyranitar không hề giảm bớt, nó đóng vai trò như nhân vật chính trong đợt đột kích này.
Rất nhiều sự chú ý đều bị dẫn về phía con Sa mạc bạo quân, cũng vì đấy mà sự đề phòng của các con Walrein khác sẽ giảm xuống.
Lucario đứng ở trên cao phía xa, hai tay chụm lại, một khối năng lượng Aura khổng lồ được triệu tập.
Ánh mắt của Lucario vẫn đang nhìn lấy con Walrein phía bên trái của con Thiên vương Walrein.
Tập trung cao độ...
Đúng lúc này, thật nhiều khối Shadow Ball được gọi ra từ không trung, xuất hiện một cách bất ngờ, dùng dịch chuyển đem chính mình móc tới chính giữa sân địch.
Lous hoàn toàn không hề e ngại việc dấn thân vào chỗ nguy hiểm, xoay chuyển tốc độ cao Shadow Ball đánh trúng ba con Walrein cấp bảy mươi, một vài con Sealeo rơi vào trong tầm ngắm.
Thiên vương Walrein trốn khá nhanh, hơn nữa nó còn đang chuẩn bị phản đòn, ở trong tình huống bất ngờ như vậy, Thiên vương Walrein đã lấy lại bình tĩnh với tốc độ nhanh nhất.
Chính là vào lúc này..
OÀNH!
"Headshot!" Kaitou mỉm cười thì thầm, khối Aura Sphere được chuẩn bị sẵn của Lucario phóng ra chính xác.
Mục tiêu là một con cấp bảy mươi Walrein đang mất tập trung, hơn nữa còn dính phải Shadow Ball phía trước, lập tức con Walrein này ngất xỉu tại chỗ.
Còn lại ba con Walrein khác, bọn nó theo sự chỉ huy của con Thiên vương Walrein, bắt đầu di chuyển sát lại với nhau, há miệng ra, tập thể sử dụng Ice Beam!
Ở chính giữa, trốn đằng sau ba con Walrein cấp bảy mươi, Thiên vương Walrein tranh thủ thời gian dùng Blizzard.
"Tyranitar, dùng Sandstorm!"
"Lous, tập kích!"
Kaitou cấp tốc nói, đồng thời cậu cũng đang theo dõi động tĩnh của con Thiên vương Walrein, phối hợp với Greninja đang lẫn trốn, dùng siêu năng lực che dấu sự tồn tại của con ếch.
Mọi thứ diễn ra rất nhanh, trong chớp mắt, nhiệt độ xung quanh khu vực Kaitou bỗng hàng xuống rất thấp.
Cảm giác ớn lạnh nỗi lên, đã có dấu hiệu bông tuyết xuất hiện, Ice Beam bị cản lại bởi Sandstorm, nhưng Blizzard lại cuốn trôi đi bão cát!
Bão tuyết đang cuốn tới, rất đáng sợ, Lous cảm giác cơ thể đông cứng, di chuyển không còn nhanh nhẹn, nhưng mà nó vẫn bất chấp nguy hiểm, áp sát vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.