Các pokemon tiếp theo ra sân của Mt Moore là Flygon, đồng dạng là pokemon sinh ra tại sa mạc, cho nên Sand Stream của Tyranitar không gây ra tác dụng gì với nó.
Con chuồn chuồn cát cũng không quá nhanh nhẹn như Blaziken, nhưng thắng ở phi hành, nó thi đấu tiêu hao với Sa mạc bạo quân.
"Dragon Tail, cản lại Rock Slide!" Mt Moore cau mày nói.
"Kéo nó xuống đất, Stone Edge!" Kaitou lập tức ra lệnh.
Cậu canh thấy phạm vi khoảng cách giữa cả hai đã đủ gần liền truyền đạt mệnh lệnh, trong lúc thi đấu Kaitou liên tục sử dụng mệnh lệnh câm.
Có nghĩa là cậu truyền âm cho pokemon là rất nhiều điều, nhưng lại nói ra một tuyệt chiêu duy nhất, làm thấp sự đề phòng của đối thủ.
Kei liên tục bị dẫn dắt bởi bất ngờ này tới bất ngờ khác, ánh mắt của đứa nhỏ lại không hề dời khỏi sân đấu một giây nào.
"Giga Impact!" Trận đấu bị đẩy lên cao trào, khi cả hai pokemon đều đã kiệt sức, Kaitou và Mt Moore đều biết mình phải làm gì
"Dragon Rush!" Flygon lập tức nhận được chỉ huy của Mt Moore.
Nó vừa bị cái đuôi của Tyranitar đánh trúng, mặc dù là sự va chạm của Steel Wing và Iron Tail, nhưng kẻ nhỉnh hơn vẫn là Sa mạc bạo quân.
Cuối cùng Flygon và Tyranitar sử dụng đại chiêu va vào nhau, thực lực của Flygon cũng không mạnh hơn Blaziken cho mấy.
Nhưng vì Mt Moore đã nắm được một vài điều từ trận đấu trước, Kaitou không thể phát huy quá nhiều ở trận này.
OÀNH!
Flygon và Tyranitar đập mạnh vào nhau, Flygon trước tiên ngã xuống, nhóm ba người Kei, Lina và Etun đang định vui mừng kêu lên thì Tyrantiar của Kaitou cũng bắt đầu loạng choạng
"Ah... Tyrantiar..." Kei giật mình nói
"Thế hòa!" Flannery mỉm cười nói
Cô theo dõi kỹ càng hơn những đứa nhóc ở bên cạnh nhiều, vừa rồi Flygon tuy bị Iron Tail quật ngã, nhưng đồng thời chiêu thức của nó cũng đánh trúng vết thương ở trận đấu trước của Tytarnitar với Blaziken.
Nên biết chiêu thức đó là một đòn đánh trực diện, Tyranitar không thi triển phòng thủ, đủ để biết Tyrantiar sẽ bị nhận vết thương khổng lồ thế nào.
Có thể khiến Tyranitar kêu thảm, sức phòng thủ cao Tyrantiar đã để lộ điểm yếu cho Mt Moore nhằm vào.
"Cả Tyranitar và Flygon đều mất đi năng lực chiến đấu, xin mời cả hai bên gọi ra pokemon tiếp theo" Shiratori lúc này đúng lúc đứng ra tuyên bố.
Lúc này cô đã gọi thêm Sylveon và Milotic bảo hộ mình, không ngừng cát và lửa thổi đến chỗ cô.
Shiratori cảm thấy làm trọng tài là quyết định sai lầm nhất ngày hôm nay của cô, tuy nhiên được chứng kiến nhiều trận đấu thế này, cô lại cảm thấy trái tim mình như đang bị kích thích.
Nhất là khi cả hai không ngừng đánh vào điểm yếu của đối diện.
Và cả khi Mt Moore cười như một con cáo già, còn Kaitou lại lạnh nhạt như nhìn thấu tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.