Chương 440: Tạm thời là vậy

279 22 0
                                    

"Xin chào, có ai không?" Đột nhiên có một âm thanh vang lên từ phía bên ngoài khu tập thể, Kaitou đang ngồi ở bên trong, không có một ai đến trước cậu, mặc dù không muốn trả lời, Kaitou vẫn dịch chuyển bản thân lên ghế, sau đấy chậm rãi đi ra khỏi nhà.

Từ góc nhìn của Kaitou, đấy là một anh chàng thoạt chừng mười bảy mười tám tuổi, lớn hơn rất nhiều so với Kaitou, ăn mặc giống như một người lữ hành lâu năm, sau lưng đeo theo cái ba lô khổng lồ.

Khuôn mặt tương đối mộc mạc, khí thế tràn đầy, giống như một cái hung thú hình người vậy.

Ngay khi Kaitou dịch chuyển xuất hiện đột ngột ở phía bên cạnh đối phương, lập tức cậu cảm thấy một cảm giác đáng sợ đánh ập vào.

Là ánh mắt, là khí thế nghiền ép, tất nhiên là Kaitou không quá bị ảnh hưởng, chỉ là có chút giật mình mà thôi.

Nhưng người thanh niên này quả nhiên không bình thường.

"Ngươi là...?" Kaitou không có giới thiệu bản thân, trước tiên hỏi thăm một chút.

Mặc dù nghe được Drafin và Dramie có nói số lượng thành viên tham gia vào buổi huấn luyện, nhưng Kaitou vẫn không biết bất cứ thông tin về bọn họ.

Người thanh niên cũng nhìn Kaitou chằm chằm, sau đấy vài giây, đối phương mới nói

"Xin chào, ta là Kento Adashi, một thành viên tham gia buổi huấn luyện tại đây, còn nhóc đây?"

Kento không thấy đe dọa từ phía Kaitou, mặc dù Kaitou nhìn qua chỉ là một đứa trẻ mười một mười hai tuổi, nhưng đột nhiên xuất hiện như vậy, chắc chắn là siêu năng lực gia.

Mà có thể dịch chuyển bản thân tất nhiên là một siêu năng lực gia mạnh mẽ, các siêu năng lực gia như vậy hiếm có ai bình thường, Kento tất nhiên là phải cẩn thận, với cả cậu còn không biết cái gì về Kaitou.

Đối phương có thể bình tĩnh đối mặt với khí thế của bản thân, Kento càng thêm cẩn trọng, nơi này không phải là trong thành phố trực thuộc liên minh, nơi này là nhà người ta a...

"Xin chào, ta là Kaitou Izumi, cũng là một thành viên tham gia buổi huấn luyện tại đây, hân hạnh gặp mặt" Kaitou đơn giản gật đầu giới thiệu.

Coi như là bước đầu làm quen, Kento Adashi nghe vậy liền thở phào lại gần hỏi

"Ra là chúng ta giống nhau sao? Nhưng mà nhóc có vẻ nhỏ tuổi thật đấy, ta năm nay mười chín, còn nhóc?" Kento bắt đầu bắt chuyện và làm quen.

Kaitou vẫn có vẻ khá xa cách, tuy nhiên cậu không từ chối giao tiếp với Kento, nếu đối phương là một người bình thường, có lẽ Kaitou sẽ dễ dàng bắt chuyện hơn.

"Hết tháng là ta mười một tuổi" Kaitou trả lời.

"Nghe cách ngươi trả lời, có vẻ ngươi không phải là thành viên trực thuộc trong gia tộc nhỉ?" Kaitou đổi chủ đề.

"À, không phải, không phải, ta là một huấn luyện gia tự do ở địa khu Hoenn, tình cờ gặp phải một ông chú già, nhận đối phương làm sư phụ sau đấy bị kéo tới đây" Kento cười cười giải thích

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ