Chương 457: Ngươi sẽ là người đầu tiên!

293 23 1
                                    

Tạm dừng đợt huấn luyện điên cuồng của mình, Kaitou trở về khu ký túc xá, chờ đợi phần thử thách tiếp theo sắp đến.

Tối hôm nay, dù có muốn hay không, toàn bộ các thành viên tham gia huấn luyện đều bị buộc phải quay trở về.

Khu ký túc xá của Kaitou vào hai mươi mốt ngày trước còn tương đối đông vui, nhưng đến bây giờ lại lác đác vài người.

Những ai chưa vượt qua thử thách đều tự biết kết quả, cho nên lúc này toàn bộ những người trong khu tập trung hẳn là các thành viên đã đạt đủ yêu cầu cửa ải đầu tiên.

Thả người nằm lên giường, liếc mắt nhìn khắp nơi trong căn phòng, Draska đã rời đi, hai người cùng phòng còn lại cũng không quay về.

Nhất thời căn phòng tầng ba này chỉ có một mình Kaitou trụ vững, nhắm mắt đánh một giấc ngủ say, bao nhiêu mệt mỏi bắt đầu buông ra.

Trong khi Kaitou ngủ say, Lucario và Lous liền ở bên cạnh quan sát khắp nơi, Lucario cũng tiện thể hướng dẫn Lous thức tỉnh Aura lực của mình.

Thời gian rất nhanh trôi qua, một lần nữa khi mở mắt ra, đập vào trước mặt Kaitou là một nguồn năng lượng dồi dào phía bên cạnh.

"Lous?" Kaitou nghi hoặc mở miệng.

Vươn người ngồi dậy, nhìn tới phía của Lucario và Lous, hai cái pokemon đang ở trong... trạng thái ngồi thiền?

Phía trước ngực của Lous là một viên đá nhỏ, là [Aura hạt giống], so với lúc cậu mới đưa nó cho Lous, viên đá đã thu hẹp rất nhiều.

Chỉ mới trong một đêm, cảm giác như Lous càng lúc càng trở nên mạnh mẽ hơn, Kaitou và các pokemon của cậu nhìn nhau, không nói lời gì mỉm cười.

Kết thúc hai mươi mốt ngày huấn luyện, đây không phải là một khoảng thời gian quá dài, nhưng lại không hề ngắn.

Lần nữa rời khỏi khu ký túc xá, toàn bộ người trong ba tầng lầu đều xuất hiện, chỉ còn lại đúng sáu người.

"Yo, Kaitou, lâu rồi không gặp" Đột nhiên có một người lại gần bắt chuyện, ngoảnh mặt sang nhìn, là Kento.

Đối phương trông tương đối chật vật, xong lại tràn đầy khí thế bước tới, ăn mặc một bộ quần áo rộng rãi, dễ di chuyển nhưng để lộ các vết băng bó trên người.

"Kento, lâu rồi không gặp, trông ngươi không mấy thoải mái lắm?" Kaitou gật đầu chào hỏi.

"Hắc hắc, phải nói là đợt huấn luyện lần này rất phức tạp và khó khăn, tuy nhiên ta đã cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" Chống tay cười lớn, Kento rất tự hào về thành tích của mình.

Xem ra hai mươi mốt ngày phải chật vật ngoài khu rừng và bỏ trốn cũng không làm khó được ý chí đối phương.

Kento liếc mắt nhìn xung quanh, không tìm thấy hình bóng của cô gái hồi trước.

"Hazura không có mặt sao?" Kento nghi hoặc hỏi, đối phương và hai người bọn cậu đều không phải thành viên trực thuộc gia tộc Dra- nên Kento có phần quan tâm.

"Hẳn là không vượt qua đi? Lần trước đối phương và ta có chạm mặt một lần" Kaitou thờ ơ nói.

Sáu người còn sót lại đang tập trung tại nhà ăn, Kento nghe vậy liền tò mò hỏi

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ