Trận đấu cuối cùng, Ancil hiển nhiên trở thêm cẩn trọng hơn nhiều so với hai trận đầu, bởi vì kết quả lần này quyết định kết quả toàn bộ thành quả nãy giờ.
Torkoal vừa xuất hiện liền hưng phấn kêu lên một tiếng, khói từ hai lỗ mũi và các lỗ trên mai rùa phóng ra.
Nhiệt độ cơ thể tăng lên, Ancil nhìn về phía Magneton một chút rồi quyết định tấn công
"Khởi đầu bằng Flamethrower!"
Con rùa lửa lập tức chạy về phía trước, cái mai rùa phát sáng, khoang miệng mở rộng phun ra một ngọn lửa nóng bừng.
"Magneton, né ra, Electro Ball" Wattson bình thản nói.
Lời nói của ông làm cho Magneton cũng trở nên bình tĩnh hơn, nó di chuyển không nhanh không chậm né đi đòn công.
Vững vàng tạo ra một quả cầu điện ném về phía trước, Electro Ball lập tức hướng về Torkoal
"Tiếp tục Flamethrower! Kéo tới bên trên" Ancil hơi vội vàng một chút, nhưng vẫn chưa rối loạn.
Ngọn lửa hướng về trên cao, va chạm với Electro Ball, hai năng lượng đập vào nhau liền phát nổ.
"Magneton, Discharge!"
"Torkoal, xông lên, dùng Withdraw, sau đấy phói hợp với Rapid Spin!"
Hai bên huấn luyện gia cùng lúc ra mệnh lệnh, Magneton đưa những khối nam chân của mình lên, cơ thể co lại, lượng lớn sấm sét đánh ra.
Nhưng Torkoal lại nhanh hơn một bước rụt người vào mai rùa, sau đấy nó xoay tròn cơ thể.
Biến mai rùa trở thành một cái bánh xoay tốc độ, hướng về phía trên cao đâm thẳng vào người Magneton.
"Ồ, là tổ hợp chiêu này sao?" Wattson thú vị cười, phối hợp kiểu này đã không còn mới lạ.
Tuy nhiên có thể làm được cũng không đơn giản, rất nhiều pokemon rất khó khăn khi cố gắng học tập những chiêu cuộn tròn cơ thể như Rapid Spin hay Roll Out.
Hơn nữa phối hợp với Withdraw, trốn bên trong mai rùa sẽ hạn chế tầm nhìn rất nhiều, vẫn có thể đánh trúng Magneton liền chứng tỏ con Torkoal này lợi hại.
"Sấm sét không đi xuyên qua được mai rùa đi?" Shiratori ở trên quan sát hỏi.
"Ừm, mai rùa của Torkoal bảo vệ phần lớn sức công đến từ Discharge rồi, lựa chọn không tồi" Alain gật đầu nói rõ.
"Quan trọng là kế tiếp, thằng bé có tận dụng tốt cơ hội của mình không!" Kaitou chờ đợi xem quyết định của Ancil.
Nếu có thể ở khoảng cách này tấn công được Magneton bằng chiêu thức hệ lửa hoặc đè đối phương xuống, như vậy cũng không sai.
Hoặc là lập tức bỏ chạy, hoặc là đánh là đánh tới cùng!
Mặc dù nói việc này còn phụ thuộc vào năng lực của Torkoal nữa, nhưng quan trọng là Ancil có dám đánh liều hay không thôi.
"Magneton, bắt nó ngóc đầu ra, Metal Sound!" Wattson hiển nhiên cũng có tâm trạng theo dõi sự tiến bộ đến từ Ancil.
Âm thanh kim loại lập tức kêu lên ken két, để xem thằng bé sẽ làm gì trước đòn tân công hỗn loạn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.