Chương 418: Lật đổ cân bằng

288 21 0
                                    

Trận chung kết đã gần đi được một nửa chặng được, cả hai huấn luyện gia đều dùng tới pokemon thứ ba của mình, đây có thể nói là trận chung kết đáng được mong đợi nhất những năm gần đây.

Thực lực của hai huấn luyện gia cực mạnh, hơn nữa còn ngang bằng nhau, điều nó làm cho trận đấu trở nên kịch liệt.

Coi như là con trai của Thép hệ thiên vương, Wiklarm cũng chỉ là nhân vật phụ làm nền cho đại hội lần này.

Rất nhiều rất nhiều huấn luyện gia mạnh mẽ đều phải rời sân, vì một huấn luyện gia lão luyện như Mianthe, và một con hắc mã thế không cản nổi Kaitou.

"Golduck, dùng Ice Beam!" Mianthe lập tức mở đầu chiến đấu.

Cô không hề ngại ngùng khi gọi ra pokemon của mình, sự tập trung tối đa khiến cô có thể chiến đấu mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Áp lực từ Lucario mang đến rất nhanh bị loại bỏ, thay vào đó là một Tia sáng bắn giá đến từ Golduck.

Mặt sân vẫn còn nhiều phần đóng băng bởi Blizzard, tuy nhiên có nhiều phần đã bị phá hủy bởi các trận chiến ở giữa.

"Né ra!" Kaitou đơn giản nói, Lucario liền nhẹ nhàng tránh rời.

Dù là di chuyển trên mặt băng, nhưng Lucario không hề gặp trởi ngại nào, bởi vì nó đã chiến đấu qua quá nhiều mặt trận.

Khi ký ức trở về, Lucario như một chiến binh lão luyện có sức chiến đấu khủng bố trong phạm vi đẳng cấp của nó.

Một chân đạp mạnh phóng tới, chiêu thức mà Lucario đang dùng là Extreme Speed - Tốc độ cực hạn.

Di chuyển rất nhanh tới trước mặt của Golduck, Lucario vung đấm từ sau về trước với toàn bộ sức lực.

"Dùng Psychic né ra!" Mianthe nói rất nhanh.

Mục tiêu của Psychic cũng không phải là Lucario, mà là chính bản thân của Golduck, nó khống chế chính mình ném lên cao.

Bởi vì ánh mắt của Kaitou từ đầu đến cuối vẫn chưa rời khỏi Golduck, một khi sử dụng Psychic vào Lucario mà không trúng, đảm bảo Golduck sẽ ăn cho đủ.

Dùng Psychic chỉ đế né tránh đòn công của Lucario, Mianthe thật sự coi trọng sức mạnh của Lucario.

"Aqua Jet vừa đánh vừa chạy đi!" Mianthe không định để cho Golduck đánh cận chiến với Lucario một cách bình thường.

Quá nguy hiểm!

Cô cảm thấy nổi da gà khi để cho Golduck phải áp sát Lucario, vậy nên cô lựa chọn quyết định né tránh.

Đánh du kích là cách tốt nhất của Mianthe lúc này!

Xoẹt!

Golduck vội vàng dùng Aqua Jet để kéo dài khoảng cách với Lucario, chỉ chậm vài giây, một cây xương phóng thẳng tới vị trí nguyên bản của Golduck.

Là Bone Rush!

Lucario đánh hụt xong lấy tốc độ thật nhanh lộn người, dùng kỹ năng tiếp theo tiếp tục ném ra vào người Golduck.

Nếu không phải là Mianthe ra mệnh lệnh trước và Golduck phản ứng đủ nhanh, con vịt nước này đã dính trọn cú Bone Rush của Lucario.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ