Chương 476: Biểu diễn mở màn

263 16 2
                                    

Ngày thứ tám, tại bên trong tòa tháp không gian và thời gian, bên trong đại sảnh một chút, hội trường thi đấu được lấp đầy bởi thật nhiều khán giả đang hưng phấn tới xem vòng thi thứ ba của Pokemon Contest tại thị trấn.

Chậm rãi đi theo dòng người vào trong, Kaitou được Lous dịch chuyển trực tiếp tới bên trong tòa tháp.

Vừa mới đi thêm được vài bước, Kaitou liền ngạc nhiên nhìn thấy nhóm ba người Rancy đang chuẩn bị gần đấy.

"A, là ngươi" Rancy đang nói chuyện gì đấy, đột nhiên nhìn thấy Kaitou liền quay đầu lại nhìn nói.

Hai người bên cạnh Vivino và Unneal cũng giật mình quay sang, Kaitou hơi cúi đầu đại biểu cho lời chào.

"Buổi sáng tốt lành" Nói xong, Kaitou dứt khoát rời khỏi đám đông, trực tiếp đi vào phòng chuẩn bị.

Tình huống giữa cậu và nhóm ba người bọn họ thật sự không thoải mái lắm, tránh cho trường hợp xấu hổ Kaitou rời đi trước.

Hơn nữa trong ngày hôm nay, bọn họ chắc chắn sẽ phải đối đầu trong vòng cuối cùng, trước thời gian thi đấu mà lại gần làm thân cũng kỳ lắm.

Cắn lấy miếng bánh mì rồi nhìn về phía con Zorua trong lòng mình, cúi đầu xuống hỏi

"Sẵn sàng chưa?"

Kaitou mỉm cười hỏi.

Dù cho Zorua rất mạnh, nhưng điều đó không có nghĩa là Zorua chắc chắn sẽ thắng, dù đây là trận chiến, nhưng lấy sự mỹ lệ làm mốc tính điểm.

Coi như ngươi né đòn thành công mà thiếu đi sự xinh đẹp cũng không được, nếu ngươi đánh mạnh mà hụt hoặc né đòn cũng có thể bị trừ điểm.

Tất nhiên là có trường hợp đặc biệt, ví dụ như Zorua có thể một đập đánh bay đối thủ thì cậu sẽ chiến thắng.

Nhưng...

"Lát nữa thi đấu nhớ đừng dùng quá nhiều sức a, tự hạn chế thực lực của mình ở phạm vi cấp bảy mươi thôi"

Kaitou không tính chơi trội quá mức, nếu cả ba trận đấu đều dùng hình thức một hit knock out là quá điên rồ.

Zorua có vẻ không tình nguyện lắm, nhưng nó vẫn gật đầu "Okay"

Khác biệt với Slowking chán ghét mấy bộ trang phục của con người, thì Zorua lại tương đối cởi mở.

Tính cách quái gở của nó Kaitou cũng đã cảm nhận nhiều lần, vậy nên để thỏa mãn cho Zorua, Lous đã sớm đi mua một vài món đồ đặc biệt cho ngày hôm nay.

Một chiếc nơ màu đỏ ở bên tai trái và trước cổ, Zorua giống như một tiểu shota đáng yêu vô hại tự ngắm mình trước gương.

Coi như là nhóm Rancy khi bước vào cũng nhịn không được nhìn qua Zorua vài lần, cảm giác con pokemon này thật sự quá dễ thương.

Chỉ là không nghĩ tới rằng Kaitou sẽ dùng một pokemon vô hại như vậy tham gia thi đấu?

'Nhớ không nhầm thực lực của Zorua vốn không mạnh khi thi đấu đi?' Rancy suy nghĩ nhìn chằm chằm vào phía Kaitou.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ