Chương 496: Thảm hoạ kết thúc... huh...?

297 27 0
                                    

Bước lại gần Lous, nắm lấy bàn tay của nó, mặc dù lúc này cậu thật sự rất mệt mỏi, nhưng bây giờ vẫn chưa phải lúc để nghỉ ngơi.

"Lous, chung cực tiến hóa"

Thuận theo mối liên kết của cả hai, phối hợp giữa Mega Stone cùng với đặc tính Battle Bond, hình thái đáng sợ của Lous đáng sợ.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt của đợt này không phải là chung cực tiến hóa, chỉ một mình Lous không thể ngăn cản tất cả.

Từ bên trong balo lấy ra một chiếc lông vũ, phần quà mà Kaitou nhận được sau khi hỗ trợ ngăn lại nguy cơ tại địa khu Kalos.

Ánh sáng chậm rãi phát ra, một ngọn lửa tượng trưng cho sinh mệnh thắp sáng thị trấn Alamos.

Nơi mà mây mù bao trùm lấy, tiếng chim hót vang vọng khắp nơi..

'Lông vũ của Ho-Oh!'

Gọi tới một hình bóng của Ho-Oh tới ngăn cản lại nguy hiểm cho người nó thừa nhận, với vẻ bề ngoài xinh đẹp và cao quý, hình ảnh của Ho-Oh bay tới đâu liền khiến người khác chú ý tới đó.

Mọi người thẩn thờ trước hình ảnh của vị thần thú này, đại diện cho sinh mệnh!

"Đây... đây là..."

"Thần thú biểu trưng cho sinh mệnh, Ho-Oh?"

"Vì sao .... Nó lại ở đây..."

Thật nhiều người bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của Ho-Oh, nhưng kế tiếp đó, bọn họ nhìn thấy chiếc lông vũ đỏ rực phát sáng trước người Kaitou cùng Lous.

Rất nhanh mọi người biết rõ chuyện này hẳn là có liên quan đến cậu trai trên kia.

Ho-Oh xuất hiện thường rất ngắn, nhưng với vai trò là một Siêu thần thú, đẳng cấp đã vượt quá một trăm, thực lực của Ho-Oh tất nhiên không đơn giản.

Cũng giống như Lucario có thể dùng một đòn tấn công thổi bay đi Giratina, thì Ho-Oh lại càng mạnh mẽ hơn.

Hướng thẳng lên bầu trời cao, đem sự xung đột và quỷ dị này hoàn toàn thanh lọc, ngọn lửa của sinh mệnh đánh thẳng lên không trung.

"Overheat!"

Mây đen tản đi, những hỗn loạn không gian và thời gian bị cưỡng chế dập tắt, hai cái thần thú Palkia và Dialga tràn đầy kiêng kị nhìn vào Ho-Oh

Bọn nó biết, con chim lửa trước mặt này tuyệt đối không dễ chọc.

Tuy nhiên, bởi vì Ho-Oh không có ác ý gì đối với Palkia và Dialga cho nên bọn chúng không có vội vã tấn công.

Ngược lại, điều này làm cho vị thần của không gian cùng vị thần của thời gian có phần bình tĩnh.

Chính là lúc này, âm nhạc đột ngột vang lên to hơn, mang theo cảm giác của sự bình yên.

Thứ âm nhạc mà Palkia và Dialga vô cùng quen thuộc, điều mà bọn chúng cảm thấy vô cùng phiền phức trước đây bỗng nhiên giống như liều thuốc an thần khiến cả hai dừng lại trận chiến vô nghĩa.

Sự nổi giận không thể dùng lời nói để nguôi ngoai, âm nhạc chính là bằng chứng cho sự làm lành.

"Điều này là... âm nhạc đang khuếch đại lên?" Alice và Tonio lúc này đã rời khỏi tòa tháp, kinh ngạc nhìn lên bầu trời.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ