Chương 481: Tiến hóa trong thi đấu

281 18 0
                                    

"Ra sân, Prinplup!" Rancy gọi ra pokemon của mình.

Lần này cô không dùng Lopunny mà đổi sang Prinplup, hình thái trước tiến hóa của Empoleon, pokemon hình dạng chim cánh cụt mang theo hệ nước.

Tại vòng thi đấu thứ ba này, điều phối viên không nhất thiết chỉ được phép sử dụng một pokemon, có nơi quy định là một con, có nơi lại được phép thay đổi.

Do đội hình của Kaitou không còn ai nguyện ý tham gia thi đấu Pokemon Contest nữa, vậy nên cậu chỉ đăng ký cho Zorua.

"Thấy khí thế của đối phương chưa, Zorua, lên đi" Kaitou mỉm cười đối với con cáo nhỏ trên người mình nói

Lần này cậu không thu hồi Zorua trở lại pokeball, bởi vì mới vừa lúc nãy, Kaitou nhận ra có người đang theo dõi mình.

Ánh mắt mang theo một sự nghiên cứu tìm tòi kỹ càng, đợi đến khi Kaitou phát hiện, Drasna ở phía trên hàng ghế khán giả đã vẫy tay chào.

Ảo ảnh của Zorua có thể lừa được người ngoài, nhưng chưa chắc có thể lừa được tầm mắt của một Thiên vương.

Tất nhiên là khả năng vượt mặt Drasna vẫn là rất cao, dù sao bản chất của Zorua là Yveltal cơ mà.

Có điều an toàn vẫn là tốt nhất, trận đấu này, Kaitou gọi ra Zorua mà không dùng pokeball.

Rancy cẩn thận nhìn về phía Zorua, trận đấu này ai mất kiểm soát trước sẽ là người thua cuộc, cô hít một hơi sâu, đối với Prinplup nói

"Dùng Whrilpool tấn công!"

Khởi động bằng một chiêu sức công kích không cao, nhưng hẳn là sẽ có tác dụng cản lại Zorua trong chốc lát.

Prinplup ngửa đầu, há miệng, một cơn lốc nước được tạo thành, sau đấy ném thẳng về phía trước.

Ánh mắt của Kaitou nhìn về phía Rancy, sau đấy nhìn về Prinplup, con pokemon này thực hiện mệnh lệnh thật nhanh, hẳn là đã được thảo luận từ trước.

"Zorua, dùng Shadow Ball!"

Kaitou đơn giản nói, mệnh lệnh đưa ra và người thực thi là Zorua, với liên tục năm sáu cái Shadow Ball bắn về phía trước.

Tốc độ lẫn thực lực của Zorua mạnh đến làm Prinplup phải e ngại, nhưng đây không phải là vấn đề lớn.

"Mist!"

Rancy mệnh lệnh hô lên, không có gì đáng ngạc nhiên khi Kaitou lựa chọn một cách hoa lệ để kết thúc Whirlpool của cô.

Những quả Shadow Ball xoay tròn và đánh vào các phía của Whirlpool, kết thúc chiêu thức xoáy nước của Prinplup đơn giản.

Có điều...

Một làn khói băng nhanh chóng tản ra, đem những ngọn nước bị phá vỡ hóa thành lấp lánh mảnh vụn.

Những tia sáng lấp lánh này lèm bật lên vẻ đẹp của Prinplup, điều này đồng nghĩa với việc điểm số của Zorua và Kaitou bị trừ.

"Như vậy cũng tính sao?" Kaitou ngạc nhìn điểm số của mình, xem ra không thể coi thường một điều phối viên chuyên nghiệp lâu năm rồi.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ