Chương 574: Chiến đấu, cô gái vô hình

253 20 0
                                    

Tình huống ở bên trong trung tâm pokemon trở nên càng lúc càng thú vị, không ít huấn luyện gia bắt đầu nhúc nhích muốn hóng chuyện, Kaitou hơi nhìn sang phía Shiratori, sau đấy lại liếc mắt quan sát cậu thanh niên trước mặt.

Đối phương giống như vừa mới thi đấu xong, hẳn là trở về từ chỗ Đấu trường pokemon mà Minewa nói.

Hơn nữa cậu ta có vẻ rất bất bình trước việc cậu và Shiratori có thể trực tiếp vào ở tại trung tâm pokemon mà không cần khiêu chiến cấp phép, nhưng mà đối phương chẳng lẽ không thể động não hơn một chút nữa sao?

"Chị Minewa, bọn em có thể mượn sân thi đấu ở bên ngoài trung tâm được không" Shiratori mặc dù đang khó chịu, nhưng vẫn lịch sự hỏi chuyện Minewa.

Nên biết là y tá Joy là một gia tộc rất lớn, mặc dù nói gia tộc này không chuyên về chiến đấu pokemon, nhưng chắc chắn là vẫn có một vài y tá Joy có thực lực không thấp.

Việc Minewa thay thế y tá Joy tại đây, rõ ràng cho thấy Scott tương đối coi trọng đối phương, ít nhất là về mặt lực chiến sẽ không thấp.

"Không vấn đề gì, đúng rồi, Ikimaru, nếu cậu có thể chiến thắng cô gái này đây, tôi có thể trực tiếp cấp phép cho cậu, tuy nhiên, nếu thua thì làm phiền cậu phải rời đi hòn đảo trong ngày hôm nay rồi" Minewa gật đầu đồng ý, sau đấy nhìn cậu thanh niên kia lạnh lùng nói.

Bầu không khí trở nên rất căng thẳng, Ikimaru hiển nhiên có hơi khựng lại trước thái độ này của Minewa, đối phương không phải quá tự tin là có thể đánh bại cậu rồi?

Nghĩ như vậy, xong Ikimaru lập tức lắc đầu ném cái suy nghĩ nhu nhược đó sang một bên, đối với mấy người trước mặt kêu

"Tốt a, ai sợ ai, chúng ta ra sân thi đấu" Ikimaru có vẻ trực tiếp muốn thi đấu.

Kaitou không đành nhìn thẳng nói "Chị Minewa, có thể trước hết chữa trị cho pokemon của cậu ta không? Em không nghĩ là pokemon của cậu ta còn đủ thể lực đâu"

Nói tới đây, khuôn mặt của Ikimaru hơi đỏ trướng lên, có vẻ xấu hổ, đối phương quá mức háu táu đến mức quên luôn cả tình trạng pokemon của mình.

Minewa nhìn sang Kaitou một chút, rồi mới gật đầu đối với Ikimaru đồng ý chữa trị pokemon cho đối phương.

Nhưng nói gì thì nói, Kaitou vẫn nhịn không được đối với Shiratori bên cạnh phun tào

"Có vẻ như những người khác khá bình tĩnh với tình huống vừa rồi a?"

"Bọn họ chắc hẳn là đã gặp nhiều vấn đề như vậy rồi" Shiratori không quá khẳng định nói.

Hai người trước hết đi về phòng của mình dọn đồ, Minewa nói rằng phải tầm nửa tiếng nữa thì các pokemon của Ikimaru mới được chữa trị xong.

Việc đầu tiên mà Shiratori làm trước hết là đi tắm, thay một bộ đồ mới, sau đấy mới chậm rãi rời khỏi phòng.

Lúc này Kaitou cũng vừa mới rời khỏi phòng xong, hai người gặp nhau ở trước cửa, Kaitou liền cười hỏi

"Vừa rồi cậu có vẻ khá là mất bình tĩnh, sẵn sàng chiến đấu chưa?"

Shiratori thở ra một hơi, sau đấy ngẩng đầu mỉm cười nói "Hiển nhiên rồi, lâu lắm chưa vận động, các pokemon của ta cũng cần tập luyện một chút a!"

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ