Vừa mới rời đi chưa được bao lâu, Lous đã đi đến nơi mà nó gặp phải Shaymin, trong khi Lous thử nghiệm sử dụng siêu năng lực khuếch tán đi tìm hiểu xung quanh.
Lập tức, nó liền phát hiện ra một sinh vật khổng lồ đang hướng về phía chính mình, với cơ thể quỷ dị và đôi cánh hắc ám.
Thần thú đại diện cho sự phản vật chất đã bắt gặp được siêu năng lực của Lous, hai cái pokemon dù ở cách xa một đoạn, nhưng lại giống như trực diện quan sát lẫn nhau.
Lous tất nhiên không quên được thân ảnh con Giratina đã đẩy bọn nó và Kaitou tiến vào hiểm cảnh, thậm chí có thể đối mặt với cái chết.
Còn Giratina thì không quá nhớ kỹ Lous, ngược lại, nó cảm nhận được dấu vết của Shaymin ở xung quanh chổ Lous đang đứng.
Đồng dạng là một sinh vật đến từ thế giới hiện thực, Giratina không biết từ bao giờ, ngôi nhà của mình lại có nhiều kẻ ngoại lai đến vậy?
'Shadow Force!'
Cấp tốc bay tới với chiêu thức Shadow Force, cơ thể Giratina được bao phủ bởi năng lượng hệ quỷ.
Mục tiêu của nó hiển nhiên là con Gallade đang sử dụng siêu năng lực khuếch tán, cùng với vị trí mà Shaymin đã từng đến qua.
"Chết tiệt.. lập tức tấn công luôn sao?"
Lous nhanh chóng phát hiện tình huống, nhưng nó cũng không thu hồi siêu năng lực, Giratina đã phát hiện bản thân, vậy thì Giratina sẽ không dễ dàng gì mất dấu nó.
Với cả thời gian qua Kaitou và Lous vẫn luôn tìm kiếm tung tích của Giratina, bây giờ gặp măt... vừa đúng dịp!
'Shadow Ball'
Thực lực của Lous không còn nhỏ yếu như trước, ba năm thời gian đã để nó đột phá đẳng cấp thiên vương, tiến vào vị trí dẫn đầu trong đội hình pokemon của Kaitou.
Vượt qua đẳng cấp của Tyranitar, trong năm đầu tiên tại thế giới đảo ngược, nó đã xung kích cấp độ Thiên vương.
Sau đấy hai năm, Lous càng giống như cắn kích thích, ngồi tên lửa đạt tới đẳng cấp 88.
Thực lực đơn độc của Lous lúc này vẫn không bằng Giratina, nhưng có điều Giratina muốn đánh bại nó cũng không dễ dàng.
Liên tục năm quả Shadow Ball khổng lồ đánh ngược lại, liên tục xoay chuyển quỷ dị đánh vào trên thân Giratina đang dùng Shadow Force.
OÀNH!
Đòn tấn công đánh trúng trực diện, nhưng nhìn tình huống này hẳn là không gây ra được quá nhiều thương tổn cho đối phương.
Hồi đó, Altaria của Drasna thiên vương và rất nhiều pokemon thiên vương khác tấn công cũng không làm Giratina lung lay.
Lous cũng không hi vọng mình ra chiêu một lần là có thể dừng lại Giratina, chỉ cần kéo chân đối phương một chút là đủ.
Sau đấy Teleport dịch chuyển rời đi.... Chính là lúc này, Giratina xông ra khỏi lớp khỏi bụi hướng lên trên há miệng.
'Hyper Beam'
Tia sáng hủy diệt gần như thuấn di bắn ra, đem vị trí mà Lous vừa dịch chuyển tới khóa chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.