Mặc dù đã đoán trước được sự khó khăn chuẩn bị diễn ra, nhưng Kento vẫn là coi thường Draskiv và các pokemon của ông.
Nếu bọn họ có thể tìm ra cách bỏ trốn, vậy thì Draskiv cũng không ngần ngại lừa dối bọn họ về mặt nội dung lời nói.
Đều đã nói đây là một cuộc đua về tốc độ phản ứng, vậy nên ngươi cần phải liên tục đề phòng nguy hiểm đến từ mọi nơi.
"Chết tiệt..." Kento hai tay vỗ lấy người Crobat, con dơi lập tức tăng tốc bay với một quỹ đạo quỷ dị hơn, đồng thời cũng tăng áp lực lên người chính Kento.
Bên cạnh Flygon lập tức dùng ra Sandstorm để cản trở tầm nhìn của kẻ thù, Kento dùng tốc độ nhanh nhất để bỏ chạy.
Bốn người ở phía dưới cũng tản ra để đuổi theo Kaitou và Kento ở trên cao, bọn họ di chuyển không nhanh, nhưng các pokemon di chuyển ở một độ cao vô cùng chính xác.
Đó là điều quỷ dị và đáng sợ nhất mà Kaitou cảm thấy, Kaitou và các pokemon của cậu cũng bỏ trốn, nhưng không phải là dốc toàn lực để bỏ trốn.
Thể lực là điểm mấu chốt của vòng này, nếu dùng toàn lực để bỏ chạy, ngươi tin rằng ngươi có đủ thể lực để chống lại mấy pokemon của Draskiv?
Tốc độ quan trọng, nhưng phản ứng mới là vấn đề, một tiếng xé gió đến từ phía sau, Kaitou lập tức đập vào vai của Talonflame, con chim nhanh chóng né ra.
Vì không thể dùng tâm linh cảm ứng, Talonflame và Kaitou đành phải lập ra một vài dấu hiệu để tương tác nhanh hơn.
"Nhanh đấy..." Draskiv mỉm cười nhìn về phía Kaitou, trong đợt kiểm tra lần này, ông đặt nhiều sự chú ý hơn về phía đứa cháu của Drasna.
Bởi vì biết được Kaitou không hề đơn giản, dù là đối mặt với các khó khăn mà ông đặt ra, nhưng với sự thể hiện này, Kaitou sẽ có thể vượt qua khó khăn mà không gặp phải nguy cơ quá lớn.
Cho nên, không ngại nếu ông tăng thêm độ khó cho Kaitou chứ?
Dù sao thì hai đứa nhỏ đều đã tách ra xa nhau, Draskiv mỉm cười nhìn xuống bên dưới, hai người vốn chỉ đuổi theo bọn nhỏ lập tức khởi động tấn công.
Gia tăng phức tạp về phạm vi không gian, Kaitou suýt nữa bị đánh trúng lập tức trợn mắt nhìn về hai người bên dưới.
"Điều này thật điên rồi" Kaitou cắn chặt răng nói, Greninja trên người của Salamence đột nhiên tung cái lưỡi của mình ra kéo Kaitou rời khỏi lưng Talonflame.
Nhờ vậy mà cậu mới suýt soát né khỏi nguy hiểm, nhưng bây giờ mới trôi qua tầm sáu bảy phút thôi, kế tiếp còn có cái gì sẽ diễn ra?
Kaitou cảm thấy đầu mình căng cứng, liên tục phải chú ý nhiều thứ một lúc như vậy, thật sự có hơi quá tải đối với cậu.
"GYARRRR!!!!"
Đột nhiên một tiếng kêu thảm vang lên, âm thanh làm cho Kaitou có chút giật mình, và cũng vì vậy mà Kaitou và Talonflame bị đánh trúng một bên sượt qua.
Bên phía của Kento đã thất bại, trôi qua thêm vài phút đã là giới hạn của Kento, áp lực của việc né tránh và sự lo lắng thất bại cùng thiếu tự tin đã giết chết anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.