Kaitou tạm thời đối mặt với Giratina mà không rơi vào thế hạ phong, nhưng nếu như cậu không dùng hết toàn lực chiến đấu, cậu hoàn toàn có thể bị Giratina thế công nghiền nát bất cứ lúc nào.
Các pokemon của cậu cũng đã chuẩn bị sẵn sằng từ rất lâu cho trận chiến này rồi.
Không giống với ba năm trước đó, thực hiện liên kết với các pokemon cũng hao tổn phần lớn thể lực của mình.
Đặt tay lên trên chiếc Mega Ring cũ kỹ đã lâu rồi không được bảo dưỡng, vừa mới kéo Lous và Lucario rời khỏi đòn công của Giratina, Kaitou liền nói
"Nào, nghiêm túc thôi, mọi người!"
Viên Key Stone phát sáng rực rỡ ở trong tay Kaitou truyền tới hào quang lấp lánh, hình dạng giống một chuỗi gene khi chúng gắn kết với pokemon.
Thiên vương Salamence, Mega tiến hóa
Sa mạc bạo quân, Mega Tyranitar
Siêu thần thú, Mega Lucario
Cùng với Lous, Mega Gallade!
Lấy hình thái mạnh mẽ hơn, nhanh nhạy hơn, các pokemon của Kaitou liên tục đối với Giratina tấn công.
Vừa mới dùng Dragon Tail đánh hụt khỏi mục tiêu, Giratina liền cấp tốc sử dụng Dragon Pulse.
Long chi ba động đánh đến rất nhanh, nhưng Mega Salamence cũng không hề sợ hãi mà phản đòn.
Một chiêu đồng dạng Dragon Pulse đánh ra, tuy không thể hoàn toàn chặn đứng chiêu thức của Giratina, nhưng làm lệch đi quỹ đạo lại không quá khó khăn.
Mega Tyranitar ở bên dưới cũng không có nhàn rỗi, Rock Slide liên tục ném lên, thuận tiện sử dụng cả Dark Pulse cùng với Hyper Beam thay đổi liên tục.
Giratina có thể không nhìn đòn công từ các pokemon của Kaitou, tuy nhiên nếu làm như vậy, hai con Lucario và Gallade kia có thể sẽ tranh thủ cơ hội dùng lại đòn đạn hợp khí giống trước.
Đấy là một kỹ năng rất đáng sợ, mà sau khi Mega tiến hóa xong, chiêu thức đấy hẳn là đủ để gây thương tổn cho chính mình.
'Hyper Voice'
Giratina bay lên trên bầu trời, hướng người xuống, há miệng rống lên âm thanh chói tai, chiêu thức này làm cho Glaceon ở bên dưới nhịn không được co người lại.
Rain Dance mất đi tác dụng, ở sau lưng Giratina lập tức xuất hiện hình ảnh của một con ếch nhẫn giả, hai tay còn chụm lại gọi ra một cái Water Shuriken khổng lồ.
Vừa mới ném ra Water Shuriken, Greninja chưa kịp bỏ trốn đã cảm giác cơ thể bị đè nặng mà rơi xuống
'Gravity'
Thay đổi kỹ năng, Giratina dùng chiêu thức này lập tức làm cho Talonflame và Salamence bị ảnh hưởng.
Các pokemon khác cũng chịu một chút khó khăn, tuy nhiên đã quen thuộc với những bất thường trong thế giới đảo chiều, mọi người cũng không quá mức bất ngờ.
"Một lần nữa nào" Lous đối với Lucario nói
"Ừm!" Lucario lập tức gật đầu, hoàn thành Mega tiến hóa xong, bọn nó di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.