Chương 578: Trận đầu hỗn chiến, Raikou! (1)

279 22 0
                                    

"Trận đấu đầu tiên, bắt đầu" Theo lời của Scott cất lên, lập tức mặt sân mở rộng, hai cái huấn luyện gia chính của ngày hôm nay lập tức tập trung, khí tràng quanh người bọn họ mau chóng thay đổi.

Gió đang nổi lên, hơn nữa còn không hề yếu, đã có xu hướng trở thành bão lốc, mặt sân đầu tiên của ngày hôm nay hiện ra trước mắt mọi người.

Bên phía của Anabel, chị gái mặc vest lạnh lùng nhìn về phía trước, hai cái pokeball theo cỗ máy xoay tròn gọi tới hai người đồng bọn.

"Alakazam!"

"Snorlax!"

Đồng thời ở phía trời cao, nơi mà Kaitou từng cảm nhận được một sự tồn tại ẩn dấu phía sau, sấm chớp đang đổ xuống.

Không giống với lúc mà Yveltal xuất hiện, mà là từ một bên của tòa tháp Battle Tower xuất hiện, đáp nhảy lên không trung và lao thẳng xuống bên dưới, bên dưới chân của Raikou là những đám mây đen tích điện khổng lồ.

Bốn chân nhẹ nhàng dẫm lên mặt đất, đem những cơn lốc xoáy kéo sang một bên, sấm sét không ngừng bao phủ hai cái đồng bạn là Alakazam cùng Snorlax nhưng lại không làm tổn thương chúng.

"Là Raikou?!" Kaitou ngạc nhiên nói, một trong bộ ba thú thần đã từng mất tích, thậm chí nghe nói là đã tuyệt chủng giờ lại xuất hiện?

Không... cái gì cũng không nói chắc được, theo thời gian trôi qua, càng nhiều tồn tại khó lường dần dần xuất hiện.

Coi như bộ ba Entei, Raikou, Suicune cùng xuất hiện cũng không phải là quá khó chấp nhận.

Đồng dạng với biểu cảm ngạc nhiên của Kaitou, Anabel cũng giật mình trước hình ảnh trước mặt, một con cự điểu màu đen khổng lồ đang bay lượn phía trên cao.

"Yveltal của địa khu Kalos!" Có nhiều người nhận ra thần thú đặc trưng của Kalos, dù sao ở đây đều là các huấn luyện gia mạnh mẽ, tràn đầy kinh nghiệm.

"Vậy mà là cái thần thú này, xem ra thi đấu sẽ không đơn giản a!" Một người khác bắt đầu lẫm nhẫm, giống như cực kỳ hưng phấn.

"Mau nhìn, hai cái pokemon kia cũng không đơn giản" Bỏ đi Yveltal, hai pokemon còn lại của Kaitou cũng đáng sợ không kém.

Sa mạc bạo quân, Tyranitar!

Huyết nguyệt cự long, Salamence!

Cứ như vậy đội hình sáu cái pokemon đã lên sân đầy đủ, mọi người hốt hoảng trong vài giây đầu xong liền im lặng tập trung.

Các pokemon ở trên sân chưa cần đến nhắc nhở của chủ nhân đã chủ động tìm kiếm vị trí thích hợp với mình.

Dù sao hiện tại bão lốc vẫn đang làm phiền bọn họ, cơn gió này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến bố cục của trận đấu.

Raikou vừa nhìn thấy Yveltal liền dứt khoát lao lên, hướng thẳng tới phía trời cao dẫm lấy lôi vân há miệng ra chuẩn bị cắn tới.

"Thunder Fang!" Anabel lời ít ý nhiều, cô không nhìn Raikou, ngược lại chú ý đến hai pokemon khổng lồ bên phía Kaitou.

Tyranitar và Salamence, cả hai đều là chuẩn thần pokemon, cốt lõi của trận đấu này là phối hợp, nếu có người chỉ dùng mỗi sức mạnh của thần thú, như vậy sẽ thua rất thảm.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ