Sáng ngày hôm sau, đạo quán Lavaridge, một sân đấu rộng lớn gần như gấp hai gấp ba lần sâu đấu bình thường, xung quanh được bao phủ bởi một lớp tường thép bị che phủ bởi những gốc cây già lâu năm.
Nhìn thoáng qua thật sự rất khó phân biệt được, gần bên có một con hồ nhỏ, đứng ở một bên đầu của sân đấu, Mt Moore ngồi khoanh chân nhấp một ngụm trà, chậm rãi mở mắt ra, mỉm cười
"Tới rồi sao?"
Bên ngoài đạo quán là nhóm năm người Kaitou, Kei, Lina, Etun và Shiratori, năm người bọn họ gặp mặt lại Flannery ở ngay trước cổng lớn.
Bò bên cạnh Flannery là vài con Magmar nhỏ bé đang hiếu kỳ nhìn những người xa lạ bước vào trong đạo quán.
"Yo, Shiratori, mọi người, ta đợi lâu rồi đấy" Flannery cầm cây chổi đang quét lá bên trong đạo quán, cô vẫn ăn mặc có phần mát mẻ dưới ánh mặt trời nóng nực.
Tối hôm qua Flannery cũng biết được mục đích của Kei là khiêu chiến đạo quán Lavaridge, mặc dù Kei là bạn của Shiratori, nhưng cô tất nhiên sẽ không nương tay với bất cứ ai.
Nhất là đối với người quen, bởi vì nếu đã là bạn đồng hành của Shiratori, thực lực hiển nhiên sẽ không kém, tất nhiên cô phải dồn toàn lực ra để thi đấu!
Khoác cái chổi lên trên vai, một tay chống bên hông, đối với Kei cười khiêu khích hỏi
"Sao rồi, chuẩn bị kỹ càng chưa? Kei!"
"Tất nhiên rồi, chị Flannery!" Kei lập tức gật đầu không do dự.
Mặc dù số lượng pokemon mà cậu sở hữu không quá nhiều, bao gồm một con Cacturne, Charizard, Treecko và Golduck, trong đó hai con đã sở hữu hệ cỏ và sức chiến đấu không cao lắm.
Tuy nhiên, đây lại là cơ hội rất tốt để cậu làm quen với Treecko mà anh trai nhường lại, cũng như hiểu biết về con Golduck bất thường lúc trước.
Đạo quán Lavaridge luật thi đấu là 3VS3, cho nên lần này phải ủy khuất Cacturne rồi, Charizard là con át chủ bài mà cậu cần sử dụng để đảm bảo chiến thắng.
Hôm qua trước khi đi ngủ cậu đã cố câu thông với hai cái pokemon nhỏ bé của bản thân, Treecko tỏ vẻ cứ tin tưởng ở bản thân, còn Golduck thì ngờ nghệch không biết đang nghĩ gì.
Nói chung là bọn họ đã có một bước nhỏ hiểu biết về nhau, tạm thời đây là đội hình thích hợp nhất để cậu thi đấu với Flannery.
"Haha, rất có khí thế đấy, vậy chúng ta đi thôi!" Flannery khoanh tay trước ngực tiếp tục cười sang sảng.
Tính cách có phần khá giống với Mt Moore, Flannery dẫn nhóm của Kei đi về phía sân thi đấu nhỏ bên cạnh.
Đột nhiên một con Ninetales xinh đẹp xuất hiện ở trước mặt mọi người, đối với bọn họ kêu lên vài tiếng như đang muốn nói điều gì.
"Có chuyện gì sao, Ninetales?" Flannery nhanh chóng nhận ra đây là con Ninetalse của ông nội.
Có điều vì sao nó lại xuất hiện ở đây, bình thường ông nội của cô không thường để các pokemon của mình luẩn quẩn quanh sân thi đấu chính thức của đạo quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.