Không phải đợi quá lâu, rốt cuộc thì nhân vật chính còn lại của ngày hôm nay cũng xuất hiện, hơn nữa tư thế còn vô cùng thần thái, từ trên máy bay trực thăng nhảy xuống, mở dù ra đáp xuống mặt đất.
Chẳng biết là ai có tâm đi làm hiệu ứng cho đối phương, những cánh hoa hồng đỏ thẫm lập tức được tung ra hai bên.
Biểu cảm lạnh lùng, hơi cong lên khóe môi, cười nhưng không cười, không quá gần gũi nhưng cũng không để lộ sự xa cách.
Nữ hoàng thẩm mỹ viện, Anabel đã lên sân, mái tóc dài màu bạc và bộ đồ vest thật sự vô cùng thích hợp với cô.
Ăn mặc theo kiểu bó sát người làm tôn lên dáng vóc của Anabel, đối phương vừa xuất hiện liền mang tới không ít tiếng huýt sáo, hò hét điên cuồng từ hàng ghế khán giả
"Anabelllll!!! Ta yêu ngươi!!!"
"Quá xinh đẹp, quá ngầu rồiiii!!!"
"Phong thái này, ta vẫn luôn làm fan hâm mộ cuồng nhiệt của ngươi!!!"
....
Rất nhiều người hò hét, so với ngày hôm bữa Shiratori xuất hiện ở trung tâm pokemon tình huống hoàn toàn chênh lệch.
Quả nhiên cường đại huấn luyện gia càng sùng bái thực lực hơn là sự mỹ lệ, Shiratori lần này xem như rơi vào thế giới mà mình không khác gì người bình thường
Bất quá Shiratori cũng xem rất mở, cô cũng không thể bắt mọi người đều yêu thích mình được, chỉ là có chút ghen tị khi thấy Anabel được quan tâm nhiều hơn mình một chút thôi.
"Vẫn khoa trương như cũ a" Phoebe nhịn không được phun tào cách thức ra sân của người bạn cũ.
"Ngươi cũng không kém cạnh gì đâu, Phoebe" Wallace quay lại không chút do dự đâm một nhát dao vào lòng Phoebe.
"Bất quá vẫn phải thừa nhận thực lực của Anabel là rất mạnh, nếu không thì bọn họ cũng không vì bề ngoài mà la hét như vậy" Steven Stone vừa nói vừa nhìn xung quanh.
Ở đây có không ít người là thành viên của Liên minh pokemon tại địa khu Hoenn, thực lực thấp nhất cũng nằm ở mức độ của đạo quán quán chủ.
Dù yêu cầu cao như vậy, nhưng hàng ghế bên trong Battle Tower hôm nay vẫn đông đến mức chật kín.
"Kaitou đâu rồi?" Steven Doge lúc này thì đi tìm vị trí của Kaitou, vừa rồi anh có thể Scott đi tiếp đối phương, nhưng bên kia đã không còn hình bóng của Kaitou nữa.
Có vẻ như cậu ta đã hướng về phía dưới sân đi xuống rồi, lúc này Scott thân là người sở hữu giải đấu liền cầm mic lên lớn tiếng nói
"Xin chào mừng mọi người đến với giải đấu Battle Frontier ngày hôm nay, ta là Scott, người chủ trì của giải đấu, đồng thời cũng là trọng tài cho trận đấu lần này"
"Thông tin về trận đấu thì mọi người đều đã biết, nếu quan tâm thì có thể tra lại trên trang chủ của giải đấu, còn bây giờ, xin được phép giới thiệu bộ não đầu tiên của ngày hôm nay"
"Mỹ nữ của chúng ta, Anabel!"
Scott ngắn gọn phát biểu, sau đấy lớn tiếng nói ra tên của Anabel, danh khí cực lớn người thủ hộ đầu tiên liền đi thẳng một mạch về phía sân đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.