_______________________^^_____________________
Lúc nhóm Kakashi và Gai trở về, đó đã là chuyện của một tiếng sau. Naruto kể lại cuộc chiến giữa mọi người và Deidara. Kakashi đã sử dụng một loại nhãn thuật mà cậu chưa từng thấy bao giờ để hút Deidara vào trong mắt. Nhưng khoảnh khắc sắp thắng rồi, Deidara tự gắn thuốc nổ vào mình, tự bạo luôn. Khiến Kakashi ở gần tuy đã dùng phi lôi dịch chuyển đi, nhưng vẫn bị tổn thương mắt một chút, thầy ấy bị mảnh vụn bắn vào mắt phải nên mù tạm thời.
Còn team Gai tuy đã xử lý đám bản sao của mình lâu rồi, nhưng họ lại gặp một trở ngại khác nên việc tiếp viện rất chậm. Trở ngại đó chính là họ bị những kẻ giấu mặt tấn công.
Sakura cũng kể lại toàn bộ sự việc xảy ra bên mình. Ra là tất cả bọn họ đều bị đánh lén. Cuối cùng thì vẫn ổn, duy chỉ có Midori bị thương khá nặng, nhưng không ảnh hưởng gì đến tính mạng cả. Mọi người nghe đến Midori bị thương thì vội chạy đến xem tình hình. Cô gái ấy nằm giữa đồng cỏ, đôi mắt nhắm nghiền, trên ngực là một cái lỗ đã ngừng chảy máu, trên tay chân còn có vô số vết rách khác. Sakura vẫn đang trị thương cho cô ấy.
Nhìn thấy cảnh này, Kakashi đã gần như nổi điên lên. Nếu không có Gai cản lại, chắc anh ta đi băm cái xác của Sasori ra làm trăm mảnh luôn quá.
Naruto đặt Gaara đã ngừng thở xuống nền cỏ. Ánh mắt mọi người đều ánh lên tia đau buồn và kinh hoàng. Bà Chiyo tiến đến, dùng một loại chú thuật lạ lên người Gaara khiến tất cả đều ngạc nhiên. Về sau họ mới biết, đó là loại cấm thuật, lấy mạng để đổi mạng. Naruto muốn ngăn cản bà ấy nhưng cậu ta bị Neji cản lại. Neji lắc đầu:
- Nếu cậu làm đứt quá trình truyền chakra ấy, cả bà ấy và Gaara đều không còn hi vọng.
Naruto giật tay Neji ra chạy về phía bà Chiyo, tham gia vào truyền chakra cho bà ấy. Chiyo đã nói rất nhiều, rất nhiều về Sasori, về hỏa chí của làng Lá và những người kế thừa nó. Bà ấy cảm thấy rất vui vì có thể được thấy đứa cháu nội của mình vào cuối đời.
Kakashi đang đau lòng đứng một bên, vừa lo lắng cho Midori, vừa quan sát quá trình thi triển thuật của bà Chiyo. Đột nhiên có một bàn tay vươn đến chỗ anh, anh kinh ngạc quay đầu, nhìn thấy cô đã tỉnh bởi con mắt Sharingan. Cô mấp máy môi:
"Đưa em đến chỗ đó..."
Midori, không lẽ em định...
Kakashi hơi ngạc nhiên nhưng sau đó lập tức dịu xuống. Anh bảo Sakura đừng truyền chakra nữa và bế Midori đi đến chỗ Gaara trước con mắt kinh ngạc của mọi người, họ định làm gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...