CHƯƠNG 65

746 63 21
                                    

Úi giời, Sakura mà vô nhà này chắc có ngày bị suy tim vì độ đẹp trai này mất ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Úi giời, Sakura mà vô nhà này chắc có ngày bị suy tim vì độ đẹp trai này mất ^^

______________________________________

Tính từ thời điểm Konoha bị tấn công đến hiện tại thì đã gần hai tháng. Vẫn không ai có tung tích gì của Midori. Tuy rằng Shikaku đã đề cử Kakashi lên làm Hokage nhưng vẫn bị Danzo phản đối kịch liệt, và hội đồng đã chấp nhận để Danzo làm Hokage đệ lục. Ông ta đã lên đường tham dự cuộc họp của liên minh Shinobi. Và rồi, ông ta bị Sasuke giết chết. Sasuke đã trả thù cho gia tộc mình, cho những con người bị ông ta lấy đi Sharingan vì cái lý tưởng ngu ngốc vĩ đại của mình. Sau đó, Naruto, Kakashi và Sakura đã xuất hiện, nhưng Sasuke vẫn đã trốn thoát.

Đồng thời, trên chiến trường dày đặc uế thổ, đã xuất hiện hai nhân vật mới mạnh đến không ai địch lại. Đó chính là Uchiha Madara, kẻ đã chết trong trận chiến với Đệ nhất Senju Hashirama. Kẻ còn lại là một tên đeo mặt nạ xoắn ốc, mặc áo Akatsuki, hắn tự xưng mình là Tobi. Hai người này thật thật giả giả, tự nhận bọn họ là một. Không ai biết đâu mới là Madara, đâu mới là Tobi. Chiến trường cứ thế rối loạn hết cả lên.

- Đó là tất cả những gì chúng ta biết về Madara, có vẻ như ông ta đã bị nhiễm thuật Uế thổ chuyển sinh và hồi sinh lại._ Shikamaru đặt cấp tài liệu lên bàn. Mọi người đều nhìn vào đó. Chỉ có Itachi là khoanh tay lại nói:

- Xác của Madara không phải đã bị mất tích bao nhiêu năm nay rồi sao? Tại sao lại tìm lại được vậy?

- Đó là ẩn số mà chính chúng ta cũng chưa giải thích được. Bọn Zetsu đã làm cách nào đó mà tìm được tế bào của ông ta hay đại loại thế._ Asuma nói.

- Và chuyện ẩn số giữa ông ta và Tobi nữa. Tôi đoán cậu có thể cho tôi biết tình hình, Itachi._ Kakashi nhìn Itachi, kẻ vừa mới giao chiến thất bại với Tobi và trở về. Itachi nói:

- Tobi hắn ta có Sharingan, và hình như chỉ có ở một bên mắt. Rất có thể hắn cũng giống như anh Kakashi hay Danzo, hắn không phải người trong tộc Uchiha._ Itachi nhìn Kakashi, đôi mắt sắc lẹm xoáy sâu vào anh, nói_ Hoặc là tộc nhân Uchiha, nhưng vì một lý do nào đó mà đã bị mất một bên mắt, ví dụ như hiến tặng chẳng hạn.

Câu nói làm Kakashi có chút giật mình nhưng rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh. Tất cả biểu tình của anh đều thu hết vào trong mắt Sha, Sha mỉm cười, nói:

- Nếu là tôi, tôi sẽ tin vào cách nghĩ thứ nhất. Không có một Uchiha nào có thể đi cho mắt người khác. Tất nhiên với Kaka đại thần là ngoại lệ. Nhưng Uchiha Obito đã chết cách đây rất lâu rồi. Và Itachi cũng giao chiến với cái tên Tobi ấy, tôi đoán cậu cũng biết, tên đó không phải uế thổ. Hắn không thể nào là Uchiha Obito được đâu. Cách nghĩ thứ hai của cậu tuy thuyết phục nhưng không khả thi chút nào.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ