___________________^^______________
Xin chào mọi người, tôi xin tự giới thiệu mình là một ninja tài năng của Konoha. Tôi đang dẫn dắt một đội genin đầy tài năng không kém gì mình. Có thể nói tôi là một người rất có nhiệt huyết tuổi trẻ. Ước mơ của tôi là truyền ngọn lửa cháy bỏng đó cho thế hệ mai sau. Tôi không biết nhẫn thuật và ảo thuật nhưng tôi là bậc thầy số một về thể thuật. Nói đến đây chắc hẳn các bạn sẽ biết tôi là ai rồi nhỉ.
Đúng vậy. Tôi xin tự giới thiệu, tôi chính là Mãnh thú Ngọc bích của Konoha- Maito Gai.
À, sự thật là hôm nay tôi đến đây không để kể chuyện về mình, mà là về thằng bạn chí cốt cũng như đối thủ truyền kiếp của tôi- Hatake Kakashi.
Hatake Kakashi có biệt danh là Sharingan Kakashi. Cậu ta quá nổi tiếng bởi con mắt trái là Sharingan huyền thoại của tộc nhân Uchiha, ngoài ra còn rất nổi danh với tuyệt chiêu Chidori của mình. Nói chung là trong ngũ đại cường quốc, cậu ta rất có địa vị.
Có thể nói tôi và Kakashi biết nhau từ nhỏ. Tôi luôn coi cậu ta là đối thủ truyền kiếp cần phải vượt qua. Chúng tôi thi đấu rất nhiều và tỉ số luôn giữ ngang bằng nhau.
Ừm... theo cách nhìn của tôi, Kakashi là con người lạnh lùng khó gần, là thiên tài bẩm sinh, có cái gu thời trang khá lạ kì khi che hết nửa con mắt. Sau này khi đã có Sharingan rồi thì hầu như chỉ nhìn thấy con mắt phải của cậu ta. Đúng là kì lạ!
Yuki: Anh không nhìn lại cái gu đồ bó sát của mình sao Gai?-_-
Nhưng cậu ta lại rất dễ bị khuất phục trước nước mắt của tôi. Bằng chứng là mỗi lần đòi thi đấu và thua, tôi mà khóc là y như rằng cậu ta hứa sẽ làm một trận nữa.
Kakashi mất cha vào năm 7 tuổi. Chính điều này đã làm cậu ta bị chấn thương tâm lí và trở thành con người tuân theo quy tắc một cách khắt khe. Tôi hiểu... Cho nên tôi đã dùng nhiệt huyết tuổi trẻ của mình để khích lệ cậu ta bằng những trận tỉ thí như oẳn tù tì, thi ăn uống,... và hàng đống các trò con bò khác.
Một thời gian sau, cậu ta không nói không rằng, một phát thi lên Jounin. Lúc đó tôi đã rất tức và tự nhủ mình phải mạnh hơn. Nhất định sẽ trở thành Jounin xuất sắc. Và ước mơ đã thành sự thật rồi đây.
Lúc đó tuy có tức giận nhưng tôi cũng rất mừng cho Kakashi. Cậu ta đã có thầy giáo là Minato- sensei đáng kính, có hai người đồng đội là Rin và Obito. Có lẽ cậu ta sẽ cởi mở hơn khi có nhiều bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...