Khi các team ở cùng nhau.
_______________^^__________________
Sáng đầu tiên của kì thi Chuunin.
Hiện tại là Midori đang khá khó xử trong việc chuẩn bị. Nhẫn cụ xong. Quần áo xong. Chỉ có đầu tóc là chưa xong. Lý do ư? Tay cô đau lắm.
- Lâu vậy?! Nhóc sẽ trễ đó!!_ Kakashi gõ cửa phòng.
- Kakashi! Anh giúp tôi được không?!_ Midori dùng chân mở cửa và dùng ánh mắt lấp cmn lánh nhìn Kakashi.
Kakashi thở dài một hơi rồi chải tóc cho cô. Lúc cột tóc, anh khá ngạc nhiên bởi cô không có dây cột, lại chỉ cột bằng dây vải.
- Hm?! Tại sao nhóc không mua một cái dây cột đẹp hơn?! Tiền ta cho nhóc hàng tháng, nhóc vẫn rất tiết kiệm mà!
"Đó là tại tôi thích cái dây đó. Nó là thứ đầu tiên anh cho tôi mà!", Midori thầm nghĩ. Cô chỉ mỉm cười làm Kakashi khó hiểu.
- Ya! Ở đây nè!_ Naruto vẫy tay gọi Midori. Cô đi một mình đến trường bởi Kakashi đã có việc bận đi trước.
- Chào các cậu!_ Midori bước đến.
- Cậu đổi kiểu tóc sao?! Trông đẹp hơn lúc cột lại rồi đấy!!_ Sakura nhìn mái tóc dài của Midori mà cười. Chúng mềm, lại mượt nữa. Midori chỉ cười gượng. Không phải cô thích kiểu này, chỉ là vì Kakashi không biết cột tóc nên mới thắt đại vào thôi. Nhưng nhìn kĩ lại, dễ thương đấy chứ.
- Vết thương của cậu thế nào rồi?! Sakura- chan???_ Midori nhìn Sakura.
- Nhờ cậu mà tớ rất khỏe luôn! Xin lỗi vì đã để cậu bị như này!_ Sakura ân cần nắm lấy bàn tay quấn đầy băng vải của Midori, ánh mắt có chút buồn.
- Ây! Đừng làm ánh mắt như thế! Tớ ổn! Sẽ nhanh khỏi thôi!
- Đừng nói nữa! Chúng ta đến trường nào!_ Naruto cười tỏa nắng khoác vai của Sasuke và Midori kéo vào cổng trường.
Midori bước đến trường cùng nhóm Naruto. Dọc đường vào trường có rất nhiều tiếng hò hét, cả nam lẫn nữ. Nữ hò hét vì Sasuke, còn nam là vì Midori. Chẳng biết từ bao giờ, cô được những người trong trường gọi là "Miko Konoha", cái tên nghe... cứ sao sao ấy...
- Haizzz! Đến bao giờ mới chấm dứt cái chuyện này đây?!_ Midori ôm mặt tỏ vẻ bất lực.
- Chúng ta cứ kệ đi! Mau đi nào!_ Sasuke bỏ tay vào túi quần và bước lên tầng hai. Cảm thấy có chút huyên náo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...