Sặc đâu ra nhận vợ mauuuu!!!!!
Cứ để ẻm model thế mà ra đường có ngày thằng khác hốt mất đấy!
_________________^^________________
Sáng hôm sau,
- Dậy đi các cậu!_ Midori lắc vai từng người một. Hôm qua nhà Hatake quẩy banh nóc, kết quả là team 7 sáng nay ngủ không thấy trời trăng gì luôn.
- Tớ muốn ngủ!!!_ Sakura ôm lấy cái gối, mắt không chịu mở.
- Tớ cũng muốn ngủ...._ Naruto mơ mơ màng màng nói. Midori thở dài. Ai bảo hôm qua thức cho khuya vô.
- Này! Muộn rồi đấy! Chúng ta không đi sao?!_ Sasuke chỉ vào đồng hồ. Bây giờ là 8h, đã trễ hơn giờ hẹn 1 tiếng rồi.
- Mặc kệ! Cho chừa cái tật đi đêm không về! Bây giờ chúng ta nên dọn dẹp nhà cửa trước nhỉ? Lát nữa sẽ đánh thức hai người họ sau!_ Midori kéo tay Sasuke đứng lên dọn dẹp bãi chiến trường tan hoang. Cỡ 1 tiếng sau, căn nhà đã sạch bóng, họ lại đánh thức Sakura và Naruto dậy và đến bãi tập. Họ đến nơi là Kakashi cũng vừa vặn tới.
- Yo! Các em đi muộn này!_ Kakashi giơ tay chào.
- Nếu tính là bọn em đi đúng giờ thì thầy mới đi muộn!_ Midori cãi lại. Cô vẫn bực bội vụ tối hôm qua anh đi ngủ ngoài mà không báo về một tiếng. Kakashi lập tức nhảy vào chuyện chính, anh đặt một cái đồng hồ báo thức và hai hộp cơm lên một bia đá, trên tay cầm hai cái chuông:
- Đến trưa đồng hồ sẽ báo! Các em có nhiệm vụ là lấy hai cái chuông trên tay ta! Ai không lấy được thì sẽ bị trói vào ba cây cột đằng kia và nhìn người khác ăn. Cứ thoải mái dùng phi tiêu hay ám khí khác bởi nếu không làm vậy sẽ không thắng được ta đâu. Có hai cái chuông, chứng tỏ các em sẽ có hai người bị trói và không được ăn trưa...
- Ra là ngày hôm qua, thầy dặn không được ăn sáng là vì cái này à?!_ Sakura hỏi.
- Đúng đấy!
- Nhưng nà thầy có chắc không? Đến cái đồ lau bảng thầy còn không né được, dùng phi tiêu sẽ giết chết thầy mất!_ Naruto khoanh tay tỏ vẻ khinh thường. Midori thì cảm thấy bất an vì cậu ta quá thẳng thắn.
Quả nhiên là như vậy. Kakashi không phải kẻ dễ chọc. Anh dùng giọng khinh thường nói:
- Những kẻ ngu ngốc thì luôn thích to mồm. Mặc kệ tên hạng bét ấy! Chúng ta bắt đầu đi!
Hai từ "hạng bét" đã đả kích Naruto. Cậu rút kunai và lao đến chỗ Kakashi. Anh nhanh chóng trấn áp cậu ta đến mức chẳng ai nhìn thấy anh chuyển động cả. Riêng Midori thì cảm thấy rất quen thuộc. Đúng thế! Suốt 700 trận thất bại của mình, cô đã không thể chạm được vào anh dù chỉ một chút. Ra... đây là sức mạnh của Jounin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
Hayran KurguỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...