__________________^^_______________
- Ra đây là cái hố đen đó à?!
Midori ngạc nhiên nhìn cái vòng xoáy màu đen hun hút trên vách đá. Nó giống y như cái thứ đã đưa cô đến thế giới này vậy.
- Không biết bước vào rồi có ra được không!_ Kakashi nhìn vào. Không khỏi rùng mình khi thấy vòng xoáy sâu hun hút đó. Hai đứa trẻ thì sợ quá núp sau lưng Zabuza. Au đã từng nói, khẩu vị chúng khá nặng, thích Zabuza cũng không phải chuyện lạ.
Đột nhiên từ trong hố đen bước ra một người, mặc áo trùm kín đầu. Chỉ để người ta nhìn thấy miệng và trên tay mang một cái lưỡi hái to đùng.
Tất cả rơi vào tư thế phòng bị. Riêng Midori thì không.
Không khó để cô nhận ra người đã đưa mình đến thế giới này.
Thần Chết!
Kẻ mà cô gọi là thần chết đó ngoác miệng cười đầy tà mị:
- Ngươi làm ta chờ lâu quá đấy!!!
Midori ngạc nhiên. Hắn đang chờ mình ư?!
- Cô bé quen kẻ này sao?!_ Zabuza ngờ vực hỏi. Hắn nhận được cái gật đầu chắc nịch của cô. Kakashi không mất quá nhiều thời gian để liên kết sự việc và anh có thể mờ mờ đoán ra một số việc.
- Ngươi còn ân oán với kiếp trước! Về giải quyết nó đi!_ Giọng nói vang lên đầy tà mị, nghe có chút âm u khiến người ta rùng mình.
- Ta... sẽ được quay lại đây chứ?!_ Midori ngập ngừng nhìn thần chết. Hắn nói rằng công việc của hắn là đưa linh hồn về cõi chết. Hắn phá lệ giúp mình là vì có quá nhiều thù hận không thể gột rửa. Nhưng nếu quay lại giải quyết thù hận, không phải sẽ thực sự chết sao?!
Có lẽ quá tham lam, nhưng cô muốn sống ở đây...
- Vậy thì cho ta một cái giá!_ Thần chết cười tà mị.
- Cái giá?!
- Có mấy kẻ đáng ghét đã nhân lúc ta không chú ý mà vượt qua cái hố đen và đến thế giới của ngươi. Vậy, bồi mạng chúng cho ta? Thế nào?
Midori cúi đầu suy nghĩ một chút. Sau liền quyết đoán ngẩng đầu nhìn Zabuza:
- Bọn phản tặc đó, tôi có thể lấy mạng chúng không?!
Zabuza có hơi ngạc nhiên khi nghe câu hỏi. Vậy là cô ta quyết định đến thế giới mà tên quái dị kia nói à?!
- Có thể. Mang băng trán của chúng về làm vật xác định thì coi như nhiệm vụ thành công!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...