______________________________________
Việc gì đến rồi cũng sẽ đến, Yuki đã xuống tay giết chết cha của Madara ngay trước mặt hắn và Izuna.
Izuna thấy cảnh này thì đã mở được Mangekyou Sharingan. Madara khi ấy vì phải dùng Sharingan quá độ nên đã bị kiệt sức. Hắn ta chỉ nhìn thấy, Yuki cầm mũi kunai vương đầy máu của cha hắn, cắt một đường sắc lẹm trên cổ Izuna, rồi hắn cũng ngất đi.
Cho đến khi tỉnh lại, mọi thứ đã hoàn toàn bị bẻ sang một hướng khác. Izuna đã chết, cậu ta đã nhường lại Mangekyou Sharingan cho người anh trai có nguy cơ bị mù của mình. Với ý chí được truyền lại chính là: báo thù cho cha và rửa nỗi nhục cho gia tộc. Giết Senju, và giết cả Yuki!!!
Cùng lúc đó, Yuki đã bỏ đi đâu không ai biết.
Thật hiếm khi Madara tỏ ra im lặng như lúc này. Hắn ngồi dậy, đuổi hết gia nhân ra ngoài, một mình đến nơi đặt xác chết của Izuna. Hắn cẩn thận kiểm tra mọi vết thương trên cơ thể em trai. Izuna không chết vì vết thương ở cổ, nó quá nông, không động đến động mạch cậu ta, cậu ta có một vết kiếm đâm đã khô máu ở bụng. Quá dễ dàng để phát hiện ra, đây chính là nguyên nhân tử vong.
Lúc này, Madara lại đột nhiên ngồi bệt ra sau, lấy hai tay ôm đầu, cả một bộ dáng đều tràn đầy bất lực...
Hắn tự hiểu hắn không thể hận Yuki được. Vốn dĩ ngay từ đầu, Yuki chẳng làm gì sai cả.
Nghĩ đến đây, Madara ôm lấy trái tim đang đau nhói, ho khù khụ trong màn đêm yên lặng.
Nếu lúc đó hắn tin tưởng Yuki, mọi thứ đã không đi đến nước này...
Hahaha... Nhưng mọi thứ đều đã không thể cứu vãn.
Khung cảnh chuyển đổi, trong một hang động tối tăm nào đó mà không ai biết, Madara trong bộ chiến giáp bước vào. Hắn liếc mắt nhìn con hồ ly chín đuôi nhỏ xíu đang nằm ngủ trên một đống rơm. Hồ ly lúc mới đưa về chỉ nhỏ bằng bàn tay, hơi thở yếu ớt tựa hồ sắp chết. Nếu hắn không đến kịp, chỉ sợ con bé này cũng không sống an ổn được.
"Bọn ta khi sinh ra đều sẽ ngủ đông đầu tiên. Đó chính là quãng thời gian tinh thần lực đang được hội tụ. Nếu mạnh mẽ thì chỉ vài tuần là kết thúc ngủ đông. Nếu yếu ớt thì khoảng vài tháng, còn nếu thuộc loại phế vật sẽ khoảng vài năm. Thường thì bọn ta sẽ bỏ hết mấy đứa ngủ đông trên một năm. Nhưng mà con ta sao có thể như vậy? Nó chỉ ngủ đông vài ngày là cùng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...