CHƯƠNG 21

3.3K 276 32
                                    

_________________^^________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________^^________________

- Byakugan!!

Cả hai người đồng thanh. Hai con mắt của Neji chuyển từ trắng trong sang màu bạc. Hai bên thái dương thì có những gân máu nổi lên. Còn Midori, cô chỉ có bên trái có biểu hiện như vậy. Nhưng kì lạ thay, con mắt phải của cô chuyển từ đen sang màu vàng, con mắt đặc trưng của Bạch hồ.

Cả hai thủ thế và lao vào tấn công. Midori dù đang mặc kimono hơi vướng nhưng vẫn đánh rất xung. Thậm chí cô còn không ngại lộ chân để chơi cả đòn đá ngang mặt, làm đám con trai trên khán đài suýt phụt máu mũi.

- Bát quái không chưởng!

Midori thủ thế tấn công tầm xa. Từ trong tay cô có một cỗ chakra vô hình phóng đến. Cộng thêm mình có thể thuật tốt. Có thể nói chiêu này sát thương vô cùng cao. Nhưng Neji đâu phải dạng vừa, cậu ta dùng Hồi thiên, tự tạo vòng tròn bảo vệ cho mình.

Cả đấu trường há hốc mồm, đặc biệt là tộc nhân Hyuga. Thế quái nào một con bé ngoại tộc và một thằng bé phân gia lại có thể sử dụng toàn chiêu thức gia truyền của Tông gia. Hyuga Hiashi, tộc trưởng tộc Hyuga, ném ánh mắt tức giận cho đứa con gái của mình. Mấy hôm trước ông ta có nghe nói Hinata luyện tập cùng Midori. Không lẽ con bé dám truyền bí kíp gia truyền cho nó sao?!

Hinata như đọc được những suy nghĩ trong ánh mắt của cha mình. Cô bé hơi run, rụt rè không dám giải thích. Tất nhiên với con mắt phải nhìn xa trông rộng của mình, Midori biết điều đó.

- Này! Ông là tộc trưởng tộc Hyuga đúng không?! Tôi biết ông phải mang trên mình trọng trách lớn. Nhưng đã là một người cha thì không nên nghi ngờ con gái mình đâu.

Cả đấu trường lại được một phen im lặng. Đến cả Neji cũng dừng lại. Thấy không có ai trả lời, Midori nói tiếp:

- Tôi giúp Hinata luyện tập thể thuật. Không có học bất cứ chiêu gì từ cô ấy.

Mặc kệ có ai nghe hay không, Midori quay lại thủ thế với Neji:

- Tôi có nghe Naruto nói về trận đấu giữa cậu và Hinata. Thú thực tôi không thích cái tư tưởng số mệnh của cậu! Vì thế hôm nay tôi sẽ phải để cậu biết: không có cái gì là số mệnh quyết định, chính chúng ta là người tạo ra số mệnh!

Câu nói của cô trực tiếp đả động đến Naruto và Neji. Naruto như được nhìn thấy lại bóng hình người con gái 5 năm trước đứng ra bảo vệ cậu. Nó vẫn như vậy, nhưng lại có gì đó cao lớn và hiền từ hơn trước.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ