CHƯƠNG 51

1.1K 84 15
                                    

Nếu mà mọi sự nó như này á thì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nếu mà mọi sự nó như này á thì... Bác Kishi thất nghiệp luôn òi :)))

______________________^^______________________

- Aaaaaa, chán quá đi...

Midori và Sakura đang cùng nhau đi dạo trong làng nhưng cô nàng Sakura cứ than vãn mãi, khiến Midori không khỏi cười trừ. Cô chợt nhận ra bản thân mình vậy mà đã trở về làng hơn hai tháng rồi.

Hai tháng này cũng có khá nhiều thay đổi xảy ra. Yuki bà bà cũng đã trở về, còn nói đã mang cô gái Jinchuuriki kia về làng. Nào ngờ vừa trở về thì bị Sha trong hình dạng con quạ nổi điên mổ cho một phát vào đầu. Thế là bà ấy nổi điên theo. Dùng phi lôi thần thuật mang hắn đi tít phương trời nào, còn mình thì ngày ngày ăn không ngồi rồi trong tiềm thức của Midori, thỉnh thoảng chạy ra phá làng chơi vậy á.

Hai đứa trẻ Jinchuuriki đã lớn. Vì việc chúng là Jinchuuriki, cả làng chỉ có bốn người biết, nên chúng rất hòa đồng với mọi người. Hiện tại không biết lại chạy đến chỗ nào trong làng rồi á.

- Tớ thấy..._ Midori đang định đề xuất Sakura đến quán dango thì đột nhiên dừng lại, ánh mắt tựa hồ mở to ra vì ngạc nhiên.

- Sao vậy?!_ Sakura cũng dừng lại nhìn Midori.

Midori đột nhiên mỉm cười, không rõ ý tứ nói:

- Cậu ấy về rồi.

Quả nhiên, Naruto đã về rồi.

Ba người họ trải qua một buổi gặp mặt đầy xúc động với nhau. Naruto thậm chí còn ôm lấy Midori, như sắp khóc vậy á. Nhưng mà sau đó cậu ta vẫn bị Sakura đấm cho lật hàm vì vẫn chưa chịu bỏ cái cuộc thi sexy chi thuật với Konohamaru.

Còn Jiraiya ấy hả? Midori đấm lật hàm ông ta luôn, vì cái ánh mắt quá ư là đáng sợ của ông ấy chĩa vào mình làm cô muốn nổi da gà luôn á.

Thế là bốn người, trong đó có hai người chấn thương mặt bước vào văn phòng Hokage. Lúc Tsunade đang nói đến chuyện sẽ có bài kiểm tra năng lực dành cho Naruto thì Shikamaru và Temari bước vào.

- Gì cơ?!_ Naruto ngạc nhiên nói_ Đừng bảo đối thủ của tớ là Shikamaru nha!

- Không phải!_ Shikamaru mặc dù chưa hiểu cái mô tê gì sất, nhưng vẫn lắc đầu nói_ Tớ đưa sứ giả làng Cát đến đây thôi.

- Vậy... Đối thủ của tớ là ai vậy?_ Naruto híp mắt hỏi lại.

Midori vẫn cười. Cô chỉ tay ra ngoài cửa sổ. Naruto và Sakura chạy đến, họ kinh ngạc nhìn thấy Kakashi đang ngồi đọc sách ngoài đó. Vẫn là cái đầu chổi chà ấy, vẫn là cái ánh mắt bất cần đời ấy, vẫn là cuốc Icha đang cầm trên tay ấy.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ