CHƯƠNG 47

1.1K 109 24
                                    

______________________^^______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________^^______________________

Midori và Kakashi quan sát cả một quá trình thi đấu của các thí sinh. Tự nhủ đúng là đã trưởng thành hơn, lại còn tài giỏi hơn.

- Em định sẽ đi đâu tiếp theo?_ Kakashi nhìn Midori đang đeo lại mặt nạ, hỏi.

- Em sẽ đến chỗ Thất vĩ.

- Em không nên, chỗ đó rất nguy hiểm. Ít nhất cũng phải để tôi đi với em.

Midori đang định rời đi cũng quay đầu lại nói qua lớp mặt nạ:

- Anh nên ở lại với nhóm Neji thì hơn. Em cảm thấy em sẽ không nhúng tay vào việc rút vĩ thú, nhưng em phải cứu jinchuuriki đó.

Nói rồi cô đeo mặt nạ lại ngay ngắn rồi biến mất nhanh chóng.

Midori dựa theo cảm nhận chakra, đã đến được nơi có chakra vĩ thú. Lúc đến nơi, cô chỉ nhìn thấy có ba xác người nằm đó, trong đó, hai người đã chết, còn một cô gái với nước da ngăm và mái tóc xanh biếc đang thoi thóp.

Khẳng định cô gái đó chính là Jinchuuriki, Midori nhảy xuống, lập tức truyền chakra vào người cô gái. Đúng lúc đó, cô nghe tiếng nói vọng trong đầu:

- Cho ta ra ngoài!

Tức thì Midori thi triển ảnh phân thân chi thuật, Yuki lập tức ngắt nguồn chakra của Midori. Midori khó hiểu nhìn bà ta:

- Bà làm gì vậy?! Cô ấy sắp chết rồi, tại sao lại ngắt đi nguồn chakra?!

- Nó bị rút vĩ thú rồi, có nghĩa là chakra của nó đang bị rối loạn, ngươi còn truyền thêm vào là nó chết đó!_ Yuki vác cô gái lên vai rồi biến mất, trước khi đi còn nói_ Việc này nên để những người đặc biệt làm.

Midori nghiêng đầu khó hiểu? Người đặc biệt? Yuki bà ta định mang cô ấy đi đâu? Và bà ta định làm gì chứ?

Cô nghĩ một hồi cũng thôi không nghĩ nữa, bởi cô biết Yuki một khi đã giấu, nhất định sẽ không tra ra được manh mối nào.

Thế nên, quay về vẫn hơn.

Lúc quay về gần đến trung tâm, cô gặp phải bão cát. Midori trong một phút bất cẩn vì để ý đến nhóm Sakura đang ở bên trong, đã bị cuốn vào bão cát. Cát khiến cô khó thở, không thể mở nổi mắt nên không tìm được hướng di chuyển. Cô cứ bị cuốn bay mòng mòng trong cát, sau đó bị một bàn tay kéo xuống dưới.

Tenten nhìn thấy một người trên không trung đang quay mòng mòng bèn tốt bụng đưa tay ra kéo xuống, sau đó thì cô mở to mắt ngạc nhiên.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ