______________________________________- Cái gì?_ Tên tài phiệt giận dữ khi nghe báo cáo từ một tên bên phía Midori. Hắn ra lệnh lũ còn lại tấn công Sha và Naoko.
- Hồi thiên!_ Naoko bảo vệ Sha khỏi nhưng tên tấn công. Đây toàn là những ninja lưu vong, số lượng lại đông, nên Naoko không thể lo toan hết được. Cô ta đã có chút tức giận khi phát hiện Sha cứ cầm kunai phóng về phía tên tài phiệt trong khi lão ta né được hết. Mới vừa nãy còn tỏ ra thông minh ngầu lòi nhưng sao bây giờ lại có mấy cái hành động ngu ngốc như vậy?
- Vô ích thôi._ Tên tài phiệt cười nhếch mép_ Ta từng là ninja, mấy thứ này không làm gì ta được đâu.
- Đó là ông nghĩ thôi._ Sha cười, tay thì kéo sợi dây chakra, lập tức một đám dây chakra dày đặc như tơ nhện sáng lên trong căn nhà tối, mỗi sợi dây đều khéo léo quấn vào chân mấy tên ninja lưu vong, trên đó có gắn bùa nổ. Thì ra lúc nãy Sha phóng kunai là có mục đích cả, anh ta vừa có thể đánh lạc hướng mọi người, vừa bố trí bẫy một cách hoàn hảo.
Sha đặt tay lên miệng mình, Naoko hiểu ý lập tức bịt tai lại, Sha niệm ấn:
- Nổ!!!
Rầm!!!
Cả căn nhà bị phá tan hoang. Mấy tên ninja lưu vong thì đều bị thương ở chân, hiện giờ di chuyển cũng khá khó khăn. Naoko lập tức tiến đến đánh liên tiếp vào tên tài phiệt, phong bế những huyệt chakra của hắn.
- Ha!_ Ông ta quỳ xuống ngay dưới chân Naoko, ngước mắt nhìn Sha vẫn đang quan sát ngôi nhà_ Vô ích thôi. Tên Neji ấy đã bị ta khóa lại chakra, với cả còn bị tiêm thuốc tê, đã lạc cả mấy ngày không có thức ăn nước uống, hắn ta có khi đã chết rồi.
- Bớt nói gở đi._ Sha bước về phía trước đấm cho ông ta một phát ngất luôn cho khỏi nói nhiều, sau đó anh đi đến căn phòng sau lưng ông ta, mở một tấm fusuma rồi lại bước vào trong đó. Điều này khiến Naoko ngạc nhiên:
- Anh biết anh Neji ở đâu sao?
- Tôi đoán thôi._ Sha lại tiếp tục mở cửa. Thầm cảm thán sao cái nhà này nhiều phòng quá vậy, rồi lại nói chuyện với Naoko cho đỡ buồn_ Mà, lần sau đừng có cố gắng bảo vệ tôi như thế. Lần này may mắn thì không sao, nhưng lần sau sẽ bị thương đấy.
- ... Anh đang lo lắng cho tôi?
- Cũng không hẳn._ Sha tiếp tục mở cửa bước đi_ Tôi chỉ là lo cô bị thương thì Neji sẽ đánh tôi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...