CHƯƠNG 80

836 65 10
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

Obito đã hoàn toàn trở thành Jinchuuriki thập vĩ. Thần thụ đã xuất hiện dưới ánh trăng đỏ máu. Và nó đang chuẩn bị nở hoa kết trái.

Và một điều đáng kinh ngạc hơn cả chính là, Obito đã sử dụng quyền năng của Bạch Hồ mà hắn có để hồi sinh lại Madara, chia sẻ một nửa chakra thập vĩ cho lão ta và đưa lão đến cảnh giới lục đạo. Cả hai đều đã thức tỉnh Rinnegan từ chính Sharingan của mình. Và tất nhiên, Obito thức tỉnh được Rinnegan đồng nghĩa hắn đã mất Sharingan vì không thể cướp được con mắt còn lại từ Kakashi.

- Chúng ta phải làm gì đây?_ Tenten lo lắng_ Chúng ta không thể truyền thông tin về kế hoạch nữa, Obito hắn có thể đọc ra từ chúng ta.

- Đừng hoảng._ Tsunade nói_ Hãy làm theo bản năng của một ninja. Cơ thể các ngươi sẽ tự phản ứng.

- Là sao ạ?_ Lee tỏ vẻ mình không hiểu.

- Tất cả tiến lên!_ Tsunade chẳng thèm trả lời Lee mà đưa toàn bộ đại đội Konoha xông về phía Obito và Madara. Lee mặc dù vẫn chưa hiểu ra nhưng vẫn phải nhấc chân lên chạy theo.

- Nào nào..._ Madara cầm hắc trượng trên tay, nhìn về phía tứ tử viêm trận vẫn đang duy trì, nói_ Ngồi một chỗ không vui đâu Hashirama! Ta đợi thời khắc này lâu lắm rồi!

Nói rồi lão ta phóng ra chưởng lực, Tứ tử viêm trận dính phải liền vỡ nát không còn một mảnh. 4 vị Hokage tiền nhiệm lập tức đứng lên tham gia vào vòng chiến tranh.

- Cậu đã không còn là cậu rồi, Madara._ Hashirama nhìn thẳng Madara đang cười đắc ý. Madara chống cây trượng xuống đất, nói:

- Đừng nói chuyện với ta kiểu đó!

- Thế thì tớ buộc phải đưa cậu về thôi._ Hashirama lao nhanh về phía Madara.

Ở phía xa xa. Midori đang tránh né các đòn tấn công của Obito. Cô phát hiện tất cả các nhẫn thuật cũng như ảo thuật đều bị vô hiệu hóa dưới con mắt Rinnegan và sức mạnh lục đạo của hắn. Các tộc nhân của cô thì ra sức bảo vệ mọi người. Obito mặt không cảm xúc cười khinh nhìn Midori đang chạy xung quanh mình:

- Ta không hề có điểm yếu. Ngươi không cần phải cất công tìm kiếm.

- Sai lầm của ngươi là tự tin đấy!_ Midori dùng đuôi của mình đánh bay một thanh sắt đen. Nhưng một thanh khác thình lình xuất hiện sau lưng cô. May mà Minato xuất hiện kịp lúc đưa cô tránh đi.

- Cha!_ Naruto ở trên mình con cóc mà cậu triệu hồi la lớn_ Cẩn thận!

Thình lình một quả cầu màu đen sau lưng Obito giống như quả bóng đập thẳng về phía Minato. Midori nhanh tay kéo anh ta xuống cứu khỏi tình thế nguy cấp. Quả cầu sắt bay qua khiến một nửa cánh tay của Minato bị phá hủy.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ