CHƯƠNG 26

3K 257 39
                                    

Sasori à chú bớt đẹp trai đi :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sasori à chú bớt đẹp trai đi :)))

________________^^_________________

Sau đêm đó, tất cả mọi việc trong Konoha lại diễn ra bình thường. Chỉ có một người không làm việc bình thường. Đó chính là Midori, mỗ nữ của chúng ta.

Ừm... hôm nay là ngày thứ 3 kể từ lúc Naruto rời làng. Không biết họ đã tìm thấy Tsunade chưa nhỉ?!

Đó là suy nghĩ của Midori khi đang truyền chakra cho chiếc la bàn bát quái. Đó là thứ củng cố kết giới, khiến nó thêm vững và có thể phản công đòn đánh. Từ cái đêm hôm đó, càng lúc càng có nhiều ninja lưu vong đến hòng đoạt mạng. Nhưng thế thì sao?! Kết giới của Yuki chính là thứ phòng thủ siêu tốt, mặc dù nó hơi bá một chút :)))

- Đang nghĩ cái gì thế?!_ Kakashi từ khi nào đã xuất hiện sau lưng Midori.

- Không có gì!!_ Midori lắc đầu.

- Ăn trưa đi!

Trong lúc ăn, cả hai vô cùng im lặng. Chợt Midori lên tiếng:

- Xin lỗi nhé!

- Huh?! Sao phải xin lỗi?!

- Vì tôi... mà anh cũng bị trục xuất! Nếu không phải tại tôi...

Kakashi cắt nang lời nói của Midori bằng cách tống thẳng tempura vào miệng cô. Anh cười:

- Con bé ngốc!

- Nhìn gia đình họ hạnh phúc chưa kìa!_ Mấy ninja gác cổng cười với nhau.

- Ưm.... ại... ao... ói... ôi... ốc.... (tại sao nói tôi ngốc?!)_ Midori cố hết sức nuốt cái tempura xuống để nói chuyện. Kết quả bị nghẹn cmnl. Kakashi vừa đưa nước cho cô vừa cười nghĩ:

Đúng là ngốc!

Chợt như điện xẹt qua. Tim Kakashi trở nên đau nhói. Ánh ôm ngực tỏ vẻ khó chịu.

- Này! Làm sao thế?!_ Midori sau khi uống nước xong thì thấy cảnh này liền hoảng hốt. Cô kiểm tra tim của Kakashi và truyền chakra vào, một lúc sau, cơn đau với dần đi. Kakashi đứng lên:

- Ta có nhiệm vụ với lũ nhóc kia rồi! Ở lại nhé!

- Ừm...

- À còn..._ Kakashi ném một chiếc hộp về phía cô. Midori bắt lấy._ quà cho nhóc!

Nói rồi anh biến mất. Vụt chạy thật nhanh. Một tay vẫn đặt lên ngực trái:

- Chết tiệt!

Midori hơi khó hiểu về hành động của Kakashi nhưng rồi không quan tâm nữa. Cô nghĩ anh đang vội. Thế thôi.

Midori một tay truyền chakra, tay còn lại thì rút sợi ruy băng để mở hộp. Trong hộp là rất nhiều những sợi dây buộc tóc đủ sắc màu. Cô bỗng nhớ đến ngày đầu thi Chuunin. Kakashi đã phát hiện dây cột đã rất cũ. Bỗng chốc cô mỉm cười.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ