Tuyết đã từng ước mình có mái tóc vàng dài che một bên mắt như Ino- chan :))
_________________^^________________
Sáng hôm sau,
Trong lúc Sha đang ở dưới bếp thì Yuki, Midori và Kakashi đang ngồi tụm lại nhìn vào bức tranh vẽ một người đàn ông.
- Hừm... lão già này rốt cuộc trốn ở đâu chứ?! Thế giới rộng lớn như vậy... làm sao tìm được đây?!_ Midori khoanh tay.
- Hử?! Có chuyện gì sao?!_ Sha mang đĩa cơm trứng lên và nhìn họ.
- À! Chúng tôi đang tìm người ấy mà!_ Kakashi đáp lại.
- Kẻ trong tranh sao?!
- Huh?! Cậu nhìn thấy sao?!_ Yuki ngạc nhiên. Họ ngồi ở bàn, còn Sha mới tiến đến cánh cửa thôi. Khoảng cách quá xa, chưa kể ánh sáng chiếu vào rất chói, làm sao anh ta nhìn được?!
Sha đặt đĩa cơm xuống bàn:
- Mắt tôi khác người khác lắm. Ừm, nói sao nhỉ?! Có vẻ nó có thể nhìn xa trông rộng.
Yuki có hơi suy tư một chút. Nhưng sau đó liền bị câu nói của Sha dập tắt sự chú ý:
- Tôi có thấy tên này đi cùng một đoàn người khác. Và đừng có ngạc nhiên nhé, đoàn người ấy chính là vệ sĩ của Nagamoto Hitomi!
Midori chấn kinh đến mức đứng hình khi nghe đến cái tên này. Kakashi cũng mờ mờ đoán được lại có liên quan đến nhà kia rồi.
- Nagamoto Hana là mẹ kế của Midori. Và tất nhiên Nagamoto Hitomi chính là đứa em cùng cha khác mẹ thân yêu rồi!_ Sha thản nhiên nói.
Yuki để ý thấy khuôn mặt Midori có chút trắng bệch, bàn tay còn nắm chặt vào gấu váy.
Con bé...
...
Bữa ăn kết thúc trong im lặng. Và đến khi dọn dẹp, Sha mới dám nói ra điều mà mình giấu trong lòng lâu nay:
- Anh biết điều mình sắp nói có thể là điên rồ. Nhưng anh muốn dùng nhà hàng của anh, giúp em trả thù!
Tất cả rất chấn kinh khi nghe Sha nói vậy. Không đợi họ phản bác, anh nói tiếp:
- Nhà Nagamoto quyết định chọn nhà hàng của anh làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật thứ 22 cho Hitomi. Và anh đã dự trù xong hết rồi. Dù em có không trở về, anh vẫn sẽ làm. Chúng phải trả giá.
Không khí có chút im lặng bởi không ai biết phải nói gì cho hợp. Cuối cùng Yuki là người lên tiếng:
- Không phải cả hai đều muốn trả thù sao?! Thế thì làm đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...