_____________________^^_______________________- Midori?! Em bị làm sao thế này?!
Sha vừa mới mở cửa đã nhìn thấy Midori tơi tả tả tơi đang đứng cùng Kakashi cười ngu, không khỏi thốt lên.
Midori được Kakashi đỡ lên, cười nói:
- Thôi nào, mau cho em vào trong, em sắp không đứng nổi nữa nè.
Sha lập tức né sang một bên để Kakashi dìu Midori vào trong. Midori vừa gặp chiếc giường là lập tức lăn lên đó lộn qua lộn lại. Hai đứa trẻ leo lên giường lăn lộn với cô. Hai người đàn ông thấy thế chỉ cười trừ.
- Bình thường em ấy chạy như trâu bò thế, sao hôm nay lại có vẻ đuối sức vì một nhiệm vụ nhỏ con như vậy?!_ Sha thắc mắc.
- Yuki bà bà chắc là đang sử dụng sức của cô ấy để làm gì đó rồi!_ Kakashi cười bất đắc dĩ nhìn ba đứa trẻ con đang cười khúc khích trên giường.
Tại một nơi nào đó xa xôi, Yuki đang dùng pháp lực cứu người đột nhiên hắt xì một cái rõ to.
Là ai? Là ai vô lễ đang nhắc đến người phụ nữ xinh đẹp quyền lực này???
Thôi, là ai kệ ngươi, bà đây không quan tâm, phải cứu người đã.
...
Cạch!
Midori đang lăn lộn với lũ trẻ chơi đùa thì cánh cửa bật mở ra, Midori lập tức ngồi dậy ngay ngắn, khuôn mặt cũng trở về lạnh lùng đến chóng mặt. Cả bộ dáng đều phòng bị hết mức.
Bước vào là Gaara, Shikamaru và Temari. Midori nhìn thấy toàn người quen thì thở phào một cái, sau đó cười nói:
- Mọi người sao lại đến đây?!
Temari nói:
- Đến cảm ơn các cậu. Nhờ các cậu mà kỳ thi Chuunin đã khá an toàn.
Midori gãi đầu cười. Nhưng câu sau của Temari đã khiến cô phải cười trừ:
- Nhưng mà việc cậu giúp họ vượt qua bão cát vẫn là phạm luật nhé!
- Thôi nào chị Temari!_ Gaara cản lại, cười nói_ Chúng ta nói chuyện chính nào.
Tất cả nhìn vào Gaara một cách khó hiểu. Shikamaru đứng bên giải thích thay cho Gaara, cậu ta hướng Kakashi nói một cách nghiêm túc:
- Ngài Đệ ngũ triệu tập thầy Kakashi về làng, và đi cùng là tất cả những người ở đây.
Câu nói làm những người kia chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...