______________________________________Itachi lặng lẽ dùng thuật truyền âm, gửi đi thông điệp:
- Anh Kakashi đã hy sinh.
Cả chiến trường đột nhiên lặng ngắt. Đến cả Naruto và Sasuke cũng không tránh khỏi kinh hoàng. Hậu quả là bị Madara đập cho dính mặt đất luôn.
Sakura cùng Ino và Hinata không nhịn được mà khóc thành tiếng.
Tất cả mọi người thì rơi vào hoang mang vô tận.
Ai cũng buồn thay Kakashi, và ai cũng lo lắng cho Midori.
Bây giờ cô đang bất tỉnh, nhưng cô sẽ như thế nào đây, khi tỉnh dậy và thấy...
Kakashi đã chết?
...
Chuyện gì đến rồi cũng phải đến. Midori đã tỉnh lại, đôi mắt màu vàng kim mở ra nhìn Haruka:
- Haruka?
- Vâng. Là tôi thưa tộc trưởng.
- Nghi lễ đã xong rồi sao?
- Vâng, các cơ của ngài đã được cường hóa và hồi phục.
- Còn Kakashi? Anh ấy đang đánh nhau với Obito phải không? Ta phải đi giúp anh ấy.
- ...
- Haruka?_ Midori đột nhiên có dự cảm không lành khi nhìn thấy sự im lặng của Haruka. Trái tim cô giờ đây nhói lên, nhưng không còn vì lời nguyền nữa...
Khác biệt quá rõ ràng đến chính Midori cũng nhận ra được, lời nguyền đã biến mất.
- Đừng... Không phải đâu..._ Midori cố gắng tự trấn an bản thân rằng tất cả những gì cô lo sợ là suy đoán, nhưng Haruka đã dập tắt nó. Haruka nói rành rọt từng chữ một như muốn khắc sâu vào trong não Midori:
- Tộc trưởng, Hatake Kakashi... Đã hy sinh rồi.
Không gian đột nhiên tĩnh lặng đáng sợ. Tất cả mọi người đang được chakra của Midori bao bọc đều cảm thấy được...
Midori đang tuyệt vọng.
Haruka nhăn mày nhìn thẳng vào đôi mắt đã mất đi ánh sáng hy vọng trong đó. Cô ấy lắc mạnh vai Midori, nói:
- Tộc trưởng, Hatake đại nhân đã cố gắng tất cả để thay đổi cục diện này. Người không được lãnh phí cơ hội ấy. Hatake đại nhân đã phải dùng cả tính mạng để bảo vệ mọi người, người lại trơ mắt nhìn bọn chúng là như vậy ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
Fiksi PenggemarỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...