______________________________________
- Mẫu thân của ta muốn gặp ngươi, sư phụ.
Midori quay đầu thấy Madara hồi trẻ mặt không đổi sắc nhìn vào mắt Yuki. Ở sau, Izuna đang nở một nụ cười mang ý tứ quái dị.
- Gặp ta?_ Yuki tỏ vẻ khó hiểu nghiêng nghiêng đầu.
- Ừm..._ Midori đã để ý thấy tai của Madara hơi đỏ lên, quay lại hỏi Madara hiện tại_ Này, đừng nói với tôi là...
- Ờ..._ Madara nhớ lại quá khứ với vẻ mặt khó coi_ Hồi đó mẫu thân ta cứ bắt ta đi kết giao với tộc thần chim, ta không thích nên lỡ buột miệng nói Yuki là hôn thê của ta.
Midori che miệng cười nham hiểm:
- Chứ không phải ông cũng thích Yuki hả? Tôi thấy Yuki có nhiều điểm tốt lắm, và ông cũng luôn quan sát bà ấy mà.
- Khụ._ Madara ho khan hóa giải ngại ngùng_ Cũng không phải là không đúng.
Khung cảnh lại chuyển đổi. Yuki có vẻ nói chuyện rất hợp với mẫu thân của Madara. Hai người phụ nữ đều kiêu ngạo và cách ăn nói giống hệt nhau. Mẫu thân của Madara tỏ ra rất hài lòng với Yuki. Quay sang gật đầu với Madara một cái.
Mãi đến khi rời khỏi tộc địa Uchiha và được Madara thành thật thú nhận thì Yuki mới biết được rốt cuộc hôm nay mình đến đây với mục đích làm bia đỡ đạn cho Madara. Trán Yuki nổi dấu chữ thập to tướng, tuy là cũng sống khá lâu rồi, nhưng vì lão hóa có phần quá chậm, nên trông Yuki bây giờ rất trẻ, lại còn lùn hơn Madara, bảo sao mẹ Madara chẳng thèm nghi ngờ.
Soạt!
Madara đã kịp ngăn Yuki lại trước khi kịp ăn một đấm từ sư phụ mình. Madara cầm lấy cổ tay Yuki, đặt lên ngực trái của mình, ánh mắt xen lẫn chút tức giận:
- Rõ ràng ngươi biết là ta thích ngươi rất lâu rồi. Tại sao ngươi lại tỏ vẻ không biết?! Chỗ này đang đập nhanh vì ngươi đấy, có biết không?
Ánh mắt Yuki tỏ ra vẻ ngỡ ngàng, sống lâu như vậy thì đây là lần đầu tiên được thằng nhóc đáng tuổi cháu của cháu của cháu của cháu của cháu mình tỏ tình. Được rồi, trường hợp này chưa gặp bao giờ, ngỡ ngàng là điều không thể tránh khỏi.
- Ầyyyyyy!!!_ Midori tỏ vẻ phấn khích khi thấy khung cảnh có một không hai này_ Lần đầu tiên tôi thấy ông đẹp trai vậy đó, còn có lần đầu tiên nhìn thấy Yuki bối rối luônnnnn!!!
- Có cần phấn khích vậy không?_ Madara hắc tuyến nhìn Midori.
Midori chẳng để ý lời nói của ông ta, ném ra sau lưng một dấu like to đùng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...