Ủa gì? Phải Hidan không vại???
______________________________________
Nhẫn giới, ba năm sau đại chiến ninja lần thứ IV.
Hôm nay là một ngày đầu thu rất êm ả yên bình, khung cảnh thật sự rất hòa hợp với tâm trạng con người...
Tất nhiên là trừ cái Konoha.
Nguyên nhân là vì sao ấy hả?
Tại địa phận Uchiha, một đám người rối tinh rối mù chạy qua chạy lại hô hào với nhau, một tộc nhân trẻ chạy đến nhà Madara đập cửa rõ dồn dập. Madara vừa mở cửa vừa cằn nhằn lũ trẻ ngày nay không có phép tắc gì cả, nhà có người già mà cứ thích làm ồn là sao???
Cánh cửa vừa mở ra, đập vào mắt ông ta là một đám người chạy náo loạn khắp nơi, nữ tộc nhân trước mặt mình thì khóc nháo nhào cả lên, còn chưa kịp lên tiếng hỏi thăm thì con bé với khuôn mặt ấm ức nhìn ông ta nói:
- Madara- sama! Tộc trưởng... Tộc trưởng đòi thoái vị rồi ạ!!!
- Hả?!_ Madara khó hiểu nhìn nữ tộc nhân_ Con bé ấy lại phát điên cái gì vậy?!
- Tôi không biết._ Nữ tộc nhân mếu máo nói_ Mới sáng nay khi chúng tôi ra ngoài đi dạo thì nhìn thấy một bức thư dán ngay trên cổng tộc địa, trong thư, tộc trưởng nói là không muốn làm tộc trưởng nữa, người muốn đi chu du thế giới!
- Cái gì nữa đây?!_ Madara hắc tuyến. Thầm nghĩ không lẽ con gái mình nó nhiễm cái truyền thống bỏ nhà đi bụi của gia tộc rồi à?!
- Có chuyện gì vậy?_ Yuki vừa mới ngủ dậy, mắt nhắm mắt mở bước ra cửa nhìn Madara_ Mới sáng ra mà loạn xạ cái gì vậy?!
Madara đang có ý đồ ngăn cản nữ tộc nhân sáp gây ra thảm họa, nhưng đã muộn, cô gái vừa nhìn thấy Yuki thì kêu lên:
- Yuki- sama!!! Tộc trưởng bỏ nhà đi bụi rồi!!! Cô ấy theo cả hai thiếu chủ nữa ạ!!!
- Gì?!_ Yuki nghe thấy xong tỉnh ngủ luôn. Madara thì ôm mặt tỏ vẻ bất lực.
Chuẩn bị lại có thảm họa xảy ra rồi đây...
...
Mới sáng sớm địa tộc Uchiha đã gà bay chó sủa, tin tức chẳng mấy chốc lan truyền ra cả Konoha, ai cũng xôn xao bàn tán về việc Midori bỏ làng đi mà không nói lời nào. Hội chị em mới nghe tin cũng hết hồn con chồn. Sau đó rất nhanh nhóm ninja quái vật của làng đã tập trung lại với nhau, cùng nhau suy xét rõ tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...