E hèm... Tính ra thì chúng ta đã đi được 2/3 câu chuyện rồi đó mọi người ạ ^^
______________________________________
Sau trận chiến với Sasuke, Naruto nhận ra mình vẫn chưa đủ sức mạnh để kéo cậu ấy về lại với ánh sáng, nên đã quyết định cùng Jiraiya rời làng đi một lần nữa để luyện tập. Sakura lúc đầu đã phản đối quyết định này. Naruto đang mang trong mình Cửu vỹ, sẽ rất nguy hiểm nếu như cậu ấy cứ đi chu du bên ngoài. Tuy nhiên, thái độ kiên quyết của Naruto đã khiến cô muốn cản cũng không được. Trước khi đi, Naruto đã nói với Midori rằng, mình sẽ luyện tập, nhất định sẽ có một ngày cậu sẽ đánh bại được cô. Midori cười thật tươi, nói với cậu rằng mình sẽ đợi cậu.
Thấm thoát trôi qua cũng được gần một năm. Mọi thứ đều yên bình, đều lặng lẽ trôi qua một cách êm đẹp nhất. Nhưng đấy chỉ giống như sự yên bình của biển trước khi sóng thần ập tới mà thôi....
Và trận sóng thần ấy đang dần tiến về mặt đất tươi đẹp...
Hôm nay vẫn như thường lệ Midori đi làm nhiệm vụ ở ngoài làng. Khi trở về cô đã mua cho hai đứa trẻ nhà mình mỗi đứa một cái áo mới. Thầm nhủ rằng đã là giống nòi nhà Uzumaki còn cộng thêm sự chăm sóc đặc biệt của Yuki bà bà, quả thật chúng lớn nhanh đến chóng mặt. Quần áo mới mua tháng trước giờ cũng đã chật. Yuki và Kakashi đã bắt đầu cho chúng học nhẫn thuật và thể thuật. Hai đứa trẻ này thật sự rất có tiềm năng.
Midori đang thong dong về làng với xâu dango trên tay thì chợt cô phát hiện ra có chấn động ở gần chỗ mình đứng. Ừm... Nếu cô không nhầm... Thì chỗ xảy ra rung chấn không phải là địa phận bị cấm của Hỏa quốc thì phải.
Ừm... Địa phận nhà Uchiha.
Khoan khoan khoan!!! Nhà Uchiha?!
Nghĩ đến đây, Midori không kịp nghĩ nhiều lập tức xông luôn vào trong cấm địa. Đôi mắt cô mở to kinh hoàng nhìn thấy sự đổ nát sau lớp kết giới bình yên này. Và... Còn thêm một cảnh tượng vô cùng đáng sợ.
Sasuke đứng ngay đơ trên bức tường có gia huy là cây quạt nửa đỏ nửa trắng. Từ trán xuống sống mũi cậu ta đầy máu. Đôi mắt cậu ta mở ra vì kinh hoàng. Nhưng... Tệ hại hơn là người đàn ông đang nằm bất động dưới chân cậu ta.
Là anh trai của cậu ấy, Uchiha Itachi...
Midori kinh hoàng đến không nói lên lời. Cô thật không ngờ rằng sẽ có một ngày anh em họ sẽ tương tàn đến mức như thế này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanficỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...