CHƯƠNG 76

698 56 13
                                    

Nhà Uchiha manh động ghê á ( : ౦ ‸ ౦ : )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nhà Uchiha manh động ghê á
( : ౦ ‸ ౦ : )

______________________________________

- Sha Uran!!! Ngươi không có được chết đâu đấy!!!_ Neji lay thật mạnh Sha đã nằm bất động, nét mặt tỏ vẻ hết sức lo lắng, đội y nhẫn lập tức xuất hiện kiểm tra. Bọn họ bảo Sha chỉ ngất đi do mất sức mà thôi, không có nguy hiểm gì đến tính mạng, lúc này Neji mới thở phào ra một hơi.

Cũng may là anh ta không sao...

- Ngươi tiếp tục nói về cái lý tưởng ngu ngốc của ngươi nữa đi!!!

Giọng nói của Obito vang vọng khắp cả chiến trường yên lặng. Hắn chỉ tay về phía những ninja tử trận nằm la liệt dưới nền đất lạnh lẽo, gằn giọng:

- "Ta sẽ không để ai phải chết", Hahahaha, ngươi nói lại một lần nữa cho ta nghe nào!!! Tên ngu ngốc nhà ngươi lúc trước to mồm lắm cơ mà!

Naruto ngồi bất động, ánh mắt mở ra đầy kinh hoàng trước những xác người la liệt. Madara tỏ vẻ thích thú khi quan sát biểu cảm của cậu. Ông ta rất muốn nhìn thấy cậu phẫn nộ hay tuyệt vọng, thật đáng mong chờ!

Đương lúc Naruto đang chuẩn bị phẫn nộ và thù hận, Hinata ngồi bên cạnh từ lúc nào đã giơ tay lên tát cậu ta một cái. Một cái tát quá nhẹ nhàng nhưng lại khiến Naruto và mọi người quá ngạc nhiên vì hành động của cô. Hinata dùng con ngươi màu trắng thuần khiết của mình xoáy sâu vào con ngươi màu bầu trời của Naruto, khó chịu nói:

- Tất cả mọi người đều sẵn sàng hy sinh vì cậu, Naruto. Cả anh Neji và Sha đều đã làm như thế. Mạng sống của cậu bây giờ, không phải của một mình cậu nữa. Cậu hiểu chứ, Naruto- kun?!

Đúng vậy, mạng sống của Naruto không phải của một mình Naruto. Mọi người đã dám hy sinh để bảo vệ cậu ấy, thì mạng sống đó đang là của mọi người.

Naruto chính là mối liên kết, cậu ấy không được phép tuyệt vọng lúc này.

- Chết tiệt!_ Obito phát bực mình khi mọi thứ không đi theo những gì hắn muốn. Sau tất cả, Naruto vẫn không hề thù hận, không hề trở thành trò tiêu khiển của hắn.

Obito ra lệnh cho thập vĩ tiếp tục phóng những thanh sắt đen về phía mọi người. Trong khi đó thì miệng thập vĩ lại bắt đầu tạo bom vĩ thú...

- Chúng lại định tấn công chúng ta nữa sao?!_ Gai ngạc nhiên.

- Tôi nghĩ là không._ Itachi bình tĩnh nói trong khi đánh bay những thanh chakra để bảo vệ một Shinobi khác_ Bom vĩ thú hướng lên trời, hắn định tấn công ai đó.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ