Hổm rày cứ bị mê ShikaTema á ^^
______________________^^______________________Với tốc độ chóng mặt và không ngừng nghỉ, đám Temari đã đến làng Cát trong một thời gian ngắn. Temari bỏ qua nghi thức chào đón rườm rà, trực tiếp xông vào hỏi tình hình. Các Shinobi bị thương kể lại rằng, Gaara vì bảo vệ làng khỏi trận công kích bằng pháo mà đã bị cạn chakra và bị bọn người lạ ấy bắt đi. Còn Kankuro đuổi theo thì bị trúng độc, thương rất nặng.
Temari nghe đến đây vội chạy đến phòng cấp cứu, cô nhìn thấy Kankuro đang nằm trên giường bệnh, hơi thở rất yếu ớt. Các y nhẫn nói rằng cậu ta bị trúng một loại độc lạ mà trước giờ chưa từng nhìn thấy.
Midori và Sakura đột nhiên như phản xạ, chạy vào phòng bệnh. Đám y nhẫn thấy họ thì ngạc nhiên hỏi:
- Các cô là ai?!
- Shinobi làng Lá!
Cả hai cô gái đồng thanh, sau đó bắt tay vào công việc của mình.
Cùng lúc đó, một cụ già đang đứng gần đó nhìn thấy Kakashi, đột nhiên nổi điên lao lên đấm anh. Anh nhanh chóng đỡ được. Bà ta nói:
- Nanh trắng Konoha! Hôm nay ta phải giết ngươi!
Kakashi nghe đến cái biệt danh này thì khựng lại một lúc, sau đó vừa né đòn đấm của bà ta vừa nói:
- Bà ơi. Cháu không phải nanh trắng, bà có quen biết cha cháu sao?!
Bà lão nghe đến đây đột nhiên dừng lại. Temari phải giải thích về chuyện Kakashi đến đây giúp làng Cát cứu Gaara và Kankuro.
Nhưng bà già này là một người khá ngoan cố và độc miệng. Bà ta khoanh tay hằn học nói:
- Dù thế nào thì đám người Konoha các người cũng không tốt đẹp gì. Nhất là tên Nanh trắng ấy!
Kakashi cười khổ. Ôi, cha anh có vẻ gây thù chuốc oán nhiều ghê.
- Đề nghị mọi người ra ngoài..._ Midori cột tóc lên và đeo găng tay vào_ Chúng tôi phải làm việc rồi!
Nghe thì giống một câu nói bình thường, nhưng ngữ khí nghe ra thì biết là đang chê họ ồn ào nên đuổi hết đi cho rảnh nợ á.
Bà già tên Chiyo kia nghe đến đó cảm thấy không hài lòng. Còn đang định lên tiếng giáo huấn một trận, bất chợt Midori quay lưng lại, liếc Kakashi xong lại liếc bà ấy một cái thoáng qua, gằn giọng nói:
- Anh không nghe em nói gì sao?! Kakashi?!
Kakashi nghe giọng thì biết cô gái này bật mode đáng sợ lên rồi. Thế là ba chân bốn cẳng kéo hết bọn họ ra ngoài. Naruto, Kakashi và những y nhẫn khác không hẹn cùng nghĩ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...