Cái bản mặt ấy là sao hả Obito?!__________________^^_______________
Giờ học buổi chiều,
- Chán quá! Tại sao Jounin vẫn chưa tới?!_ Naruto sốt ruột đi đi lại lại.
- Có thể người ta có việc bận gì đó!_ Sakura ngồi lên bàn. Riêng Sasuke vẫn giữ nguyên bản mặt lạnh lùng huyền thoại.
- Có vẻ muộn thật đấy! Các nhóm khác đã nhận Jounin hết rồi! Chỉ còn nhóm chúng ta!_ Midori ngồi lên bàn.
Naruto cười ranh ma rồi lấy đồ lau bảng để trên bệ cửa và kẹp cửa lại. Trò này trông cũng thú vị ra phết.
- Cậu làm gì thế?!_ Midori thắc mắc.
- Hehe! Hình phạt cho những kẻ đi muộn!
- Nhưng cậu có chắc rằng một Jounin sẽ dính phải cái trò trẻ con đó không?!_ Sakura hỏi.
Đúng lúc đó cánh cửa mở ra và "Bộp!", miếng lau bảng dính đầy phấn rơi xuống đầu người đó, bụi bay tứ tung.
- Vậy mà trúng thật kìa!_ Sakura đơ người.
Nhưng mà tính ra kẻ đơ nhất ở đây phải là Midori mới đúng. Cô chỉ tay về phía Jounin:
- Oắt đờ heo? Kakashi???
- Gọi ta là Papa, à không, là sensei! Nhóc ạ! Nhóc có thấy ai gọi cha mình bằng tên như thế không?!_ Kakashi phủi phấn trên tóc.
- Hatake? Papa?! Hả? Không lẽ..._ Sakura ngạc nhiên.
- Ờ! Bố tớ đấy!
- Éc! Bố?! Trông hai người chẳng có điểm nào giống nhau cả?
- Tớ giống mẹ!
Kakashi nhìn lũ nhóc nói chuyện với nhau mà cười. Không nằm ngoài dự tính, Midori đã chọn đội 7. Anh dắt họ lên sân thượng và nói:
- Nào! Bây giờ các em tự giới thiệu bản thân mình đi! Sở thích, ước mơ, đại loại thế!
- Thầy giới thiệu trước đi!_ Naruto ngồi xuống.
- Hm... ta à? Ta tên Hatake Kakashi, ta không có gì đặc biệt thích hay không thích. Ước mơ, hm... chưa có. Sở thích thì nhiều không kể hết!_ Kakashi lên tiếng. Sau khi màn giới thiệu kết thúc, cả team 7 đều cứng họng. Đầy đủ nội dung thật đấy nhưng mà cái mấu chốt là chẳng biết gì khác ngoài tên thầy ấy cả.
- Tới lượt các em rồi! Từ bên phải qua nào!
Naruto nắm lấy băng đeo trán của mình, mỉm cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...