_______________________^^_____________________
- Cậu... Cậu mới nói cái gì cơ???_ Ino sau một hồi rung chấn như động đất thì lại xách cổ áo Shikamaru lên hỏi lại.
- Thì mẹ chúng là Midori._ Shikamaru thản nhiên đáp lại. Nhưng sau đó thái độ thản nhiên đó lập tức bị một đám người dập tắt.
- Cậu bảo thầy Kakashi là cha của chúng... Vậy có nghĩa là..._ Shino và Kiba đột nhiên phóng chó và bọ ra, ánh mắt lóe lên tia nguy hiểm.
- Thầy Kakashi cũng gan thật đó!_ Sakura bóp bóp bàn tay làm nó phát ra tiếng rắc rắc rợn người. Bên cạnh là Ino và Tenten cũng sẵn sàng chiến đấu.
- Dám chơi cả loạn luân, thật không thể tha thứ. Còn là người trong mộng của tớ!_ Lee bật lên cả tam môn luôn rồi.
- ..._ Neji tuy không nói gì, nhưng đến cả Byakugan cũng bật lên rồi, thì đủ biết thái độ cậu ta dư lào rồi đó.
Chouji đứng một bên với Hinata mà đổ mồ hôi hột luôn. Này này các cậu, sao tự nhiên hừng hực khí thế vậy? Nãy mới kêu mệt lắm mà.
Kakashi đứng trong một góc cũng phải đổ mồ hôi. Nhưng sau đó anh mới lạc quan nghĩ: không sao, lũ trẻ chưa trải sự đời nó thế, chắc chắn có Gai tin tưởng anh sẽ không chơi mấy trò loạn luân đen tối đó đâu ha???
- Kakashi... Cậu làm tôi thất vọng quá!!!_ Gai mở cả tứ môn luôn rồi.
Có vẻ... Kakashi đã nhầm...
- Được rồi!_ Tsunade lo sợ rằng mấy đứa này mà hừng hực khí thế nữa thì chắc cái văn phòng sáng nhất đêm nay mất. Thế nên bà đã nhanh chóng đập bàn giải vây đi bớt khí thế. Khi mọi người đã ổn định, bà mới tiếp tục nói_ Có một chuyện mà có lẽ chỉ có các ngươi chưa biết, nhưng bây giờ các ngươi sắp lên Chuunin rồi thì cũng nói luôn, Midori thật ra không phải con gái của Kakashi.
...
- HẢ????!!!!
Cái văn phòng Hokage muốn banh ra vì tiếng hét kinh thiên động địa của một đám người. Tsunade bịt tai lại rồi mà vẫn còn nghe lùng bùng đâu đây. Bà nói:
- Kakashi chỉ nhận nuôi con bé mà thôi.
- Chẳng trách..._ Ino khoanh tay nói_ Thầy Kakashi đã xấu lại còn quái đản như thế, làm sao có thể đẻ ra một Midori vừa dễ thương vừa tốt bụng như vậy được chứ.
Cả đám gật đầu đồng tình như thể nó hiển nhiên lắm.
Tức thì một cái kunai bay sượt qua tóc của Ino với tốc độ rất cao, nhằm thẳng mặt Tsunade bay đến. Bà ta chuẩn xác bắt được kunai và phóng lại lên trần nhà, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanficỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...