________________________^^____________________Kakashi tuy rằng đã tỉnh nhưng anh nhất quyết không cho Midori đi bộ về làng. Midori lại càng không muốn dùng Phi lôi thần thuật về làng. Thế là cô ở lại làng Cát thêm một khoảng thời gian nữa để làm hài lòng mọi người. Cô muốn về Konoha! Cô muốn tản bộ trên cát! Cô muốn đi cùng mọi người aaaaa.
Midori đang nghỉ ngơi trên giường bệnh thì đột nhiên cánh cửa mở ra, bước vào là bà Chiyo, theo sau chính là Gaara.
Cả ba người họ gật đầu chào nhau. Dáng vẻ hết sức nể trọng.
- Thấy ngươi đã ổn là ta an tâm rồi._ bà Chiyo tuy không cười nhưng lời nói ra vẫn mang ý cười. Midori gật đầu cảm ơn:
- Hai người đến đây là...
- Tớ đến cảm ơn mọi người vì đã cứu sống tớ._ Gaara không nhanh không chậm nói.
Midori đáp lại:
- Công lớn vẫn nên là thuộc về Naruto và Kakashi. Tớ cũng chỉ là cản chân Sasori lại mà thôi. À mà, mọi người định xử lí Sasori như thế nào?
- Xét đến cuối thì anh ta cũng đã quay đầu, tớ sẽ dựng giúp anh ta một phần mộ.
- Như vậy là tốt nhất.
Bà Chiyo lấy trong tay áo ra một cuốn trục nhỏ, ném về phía Midori. Midori bắt lấy nó, khó hiểu nhìn bà ấy. Chiyo không nhanh không chậm nói:
- Đây là cuốn nhật ký mà Sasori đã viết. Ta tìm thấy nó ở trong cơ thể của Sasori. Xem ra nó đã bảo quản rất cẩn thận. Sasori luôn luôn nhớ đến Yuki bà bà, ta nghĩ nên trao nó lại cho bà ấy thì tốt hơn.
Midori mỉm cười, nói rằng sẽ chuyển đến tận tay Yuki. Cô nói:
- Hy vọng sau chuyện này, làng Cát có thể được bình yên. Vì vĩ thú đã không còn là mối đe dọa của làng nữa. Gaara, hãy cố gắng trở thành một Kazekage tốt nhất có thể nhé. Và đừng quên rằng cậu không bao giờ một mình. Sẽ luôn có người khóc vì cậu, giống như Naruto vậy.
- Tớ biết._ Gaara đưa tay sờ vào trái tim đang đập mạnh mẽ của mình, cười một cách rất đơn giản nhưng lại nhẹ nhàng_ Naruto đã sưởi ấm nó, còn cậu và bà Chiyo lại cứu rỗi nó. Nó luôn nhắc nhở tớ về sự có mặt của mọi người. Từ bây giờ làng Cát và làng Lá nhất định sẽ là bằng hữu bền vững.
- Cảm ơn cậu, Gaara.
...
Cạch.
Cánh cửa đóng lại nhẹ nhàng. Bà Chiyo nhìn Gaara đang cười mãn nguyện, không nhịn được tò mò hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanficỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...