____________________________________
Bầu trời hôm nay thật trong xanh. Mặc dù là mùa đông đang gần kề nhưng muôn hoa vẫn nở tại Konoha, như để chúc phúc cho cặp đôi sắp cưới...
Tầm bậy! Yuki bà bà làm đó, tự nhiên ở đâu ra? Chẳng biết sao nhưng bà bà cứ quan niệm cưới nhau là phải trăm hoa đua nở khoe sắc thắm mới chịu cơ. Kết quả là mới sáng sớm đã lôi Naruto đi khắp nơi và quậy muốn banh cái làng mới xong. Báo hại Madara vừa phải bật Sharingan vừa tuôn hắc khí ra đi tìm khiến dân làng sợ vỡ mật. Thiếu điều cụ triệu hồi cả Susannoo ra luôn rồi.
Hôm nay là một ngày vô cùng náo nhiệt với người dân Konoha nói riêng và toàn Nhẫn giới nói chung. Bởi vì, hôn lễ của Hokage đệ lục và nữ ninja huyền thoại của Nhẫn giới sẽ được tổ chức ở ngoài trời. Tất cả bọn họ sẽ được nhìn thấy toàn cảnh hôn lễ diễn ra. Và điều đặc biệt hơn cả chính là... Chủ hôn là thánh nhân bà bà, aka vợ của Madara aka người phụ nữ bá nhất cái truyện này. Madara khoản này bất lực, có ai đời mẹ lại đi làm chủ hôn cho con gái đâu, nhưng Yuki một hai muốn làm, thậm chí còn đòi đánh nhau sống mái với cụ, cụ bất lực nên phải đồng ý thôi.
Không đồng ý thì bà bà cũng làm :)))
Mới sáng sớm, cả cái Konoha đã loạn xạ hết cả lên, ai cũng có việc của mình. Nào là chuẩn bị đài lễ, đón khách, quét dọn, chuẩn bị chỗ ngồi bla bla... Đến cả Itachi và Sasuke mới đi bụi về cũng không được tha. Sasuke không thấy Sakura đâu, hỏi ra mới biết cô đã cùng hội chị em cây khế đi chuẩn bị cho cô dâu rồi. Thế là cũng chạy sang chỗ thầy mình một chút. Dù gì hôm nay cũng là ngày vui của thầy mà.
Itachi nhìn xung quanh một chút, chẳng mấy chốc đã nhìn thấy bóng dáng một cậu thiếu niên mặc đồng phục anbu đang bê một chồng thùng cao ngất ngưởng, bèn vui vẻ đến giúp cậu ấy. Anh cười:
- Em lại làm việc rồi trở về trong đêm phải không? Đến cả đồng phục cũng không thay được.
- Itachi? Anh về lúc nào vậy?_ Makoto ngạc nhiên nhìn Itachi, anh mỉm cười gõ nhẹ vào trán cậu một cái, cả hai lại vui vẻ cùng nhau làm việc.
Ui, mấy bác hỏi tui Itachi với Makoto thành đôi chưa ấy hả? Tất nhiên là chưa rồi. Hai cái người này cứ thích kiểu mập mờ không rõ ràng vậy đấy. Mà kệ đi, cả hai cũng chẳng chạy đi đâu được, chuyện công khai không sớm thì muộn sẽ đến thôi ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...