CHƯƠNG 23

3K 251 50
                                    

__________________^^_______________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________^^_______________

- Ngài đệ tam, xin hãy lùi lại!_ Kakashi và Midori đứng chắn trước mặt đệ tam.

- Xin mời hai Kage!_ Orochimaru kết ấn.

Cả hai lao đến với tốc độ cực nhanh. Quả nhiên là hai Hokage tiền nhiệm, thật mạnh, thật nhanh. Midori chỉ mới là Genin, kinh nghiệm thực chiến không cao nên dễ rơi vào thế bị động. Dù có Kakashi trợ giúp nhưng vẫn ăn hành ngập mặt.

- Kết thúc đi!!!!_ Orochimaru cười man rợ. Lập tức cả hai Hokage lao đến. Midori nhắm mắt chờ điều sắp tới.

Phập!!!

Hai thứ âm thanh và mùi náu tanh nồng xộc lên mũi. Midori mở mắt, Kakashi và ngài đệ tam đang chặn đứng mũi Kunai của hai Hokage. Đôi mắt cô mở to bất động. Chết tiệt! Đã nói sẽ bảo vệ mọi người mà lại khiến họ vì mình mà bị thương.

- Cảm động thật đấy! Hai người các ngươi lại đi bảo vệ cho một kẻ người ngoài!_ Orochimaru cười.

- Nó không phải người ngoài!_ Kakashi dùng tay giữ chặt mũi kunai của đệ nhị.

- Đúng! Midori là người làng Lá!! Là người kế thừa hỏa chí của làng!_ Đệ tam nói trong khi khóe miệng chảy máu.

- Đúng vậy! Midori là đứa con gái tài giỏi của Kakashi! Là cô gái mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ!_ Gai nắm tay thật chặt. Orochimaru cảm thấy quá ồn ào liền tung một cái đầu rắn đến chỗ Gai.

Bốp!!!

Chà! Đúng là hiệu ứng nhân vật chính. Phải đến lúc nguy cấp mới bộc lộ cái bá đạo của mình.

Một cái thứ gì đó phủ lông mềm, có viền đỏ, một phát đánh bay cái đầu rắn vào mặt thánh Oro. Sau khi làm xong nhiệm vụ của mình, nó rút về sau lưng người con gái im lặng từ nãy đến giờ. Mái tóc nâu dần chuyển thành trắng. Ngẩng mặt lên là đôi mắt kim sắc tỏa hào quang nhưng lại lạnh lẽo thấu tận tâm can.

Orochimaru vô cùng ngạc nhiên bởi sự thay đổi này. Midori, nó thay đổi rồi, bật mode đồ sát rồi.

Đặt hai tay xuống đất, Midori nhổm người dậy, cách cô đứng giống y chang một con hô li. Ánh mắt thập phần tức giận nhìn Orochimaru. Hắn ta ngạc nhiên liền ra lệnh cho hai vị Hokage lao đến.

Phập!

Hai trong số chín cái đuôi lao đến đâm thẳng vào tim hai vị Hokage. Midori nhẩm miệng:

- Phá!

Lập tức hai vị Kage nổ tung không còn manh giáp. Cô thu đuôi về. Lao đến chỗ Orochimaru với tốc độ cực nhanh và cho hắn ăn một phát cào vào mặt.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ