Trong phim, tớ thích nhất cp này :))))))
________________^^_________________
"Phập!", đòn Chidori đã xuyên qua. Một thân ảnh nhỏ ngã khuỵu xuống, phần bụng chảy ra rất nhiều máu. Chiếc mặt nạ rơi xuống, để lộ khuôn mặt người thiếu niên thuần khiết như tuyết.Midori đứng bất động, rút tay ra. Bàn tay cô dính đầy máu tươi tanh nồng. Ánh mắt cô sẫm lại, khuôn mặt tối sầm, đứng yên như thể đã bị điểm huyệt.
Naruto lập tức nhận ra ngay người cậu ta đã gặp trong rừng mấy ngày trước, đang ngã xuống trước mặt cậu. Càng không thể ngờ, người làm ra chuyện khủng khiếp này lại là người bạn thân nhất của cậu. Cậu căm phẫn hét lên:
- Này! Midori! Tớ biết cậu bị mất kiểm soát, nhưng như thế là quá lắm rồi! Zabuza! Ngươi không nhìn thấy cậu ấy ngã xuống vì ngươi sao?! Tại sao ngươi lại có thể vô tâm như thế?!
Zabuza quay lại nhìn cậu ta bằng con mắt nguy hiểm. Hắn vác cây kiếm lên vai:
- Thế thì đã sao? Ninja chỉ là một công cụ, ta mang theo nó cũng chỉ như một công cụ! Một ninja sẽ phải chiến đấu cho đến chết, đó là số mệnh của họ.
- Không phải như thế! Đối với cậu ấy, ngươi là người quan trọng nhất. Cậu ấy sẵn sàng hy sinh vì ngươi, sẵn sàng chết trước ngươi chỉ vì cậu ấy yêu thương ngươi. Ngươi có hiểu không hả?!
- Ta không quan tâm!_ Zabuza hét lên và vung kiếm về phía Naruto. Kakashi liền xuất hiện và chặn lưỡi kiếm.
- Bây giờ không phải lúc đánh nhau đâu! Lão Gatou đến rồi kìa!
Zabuza liền dừng và quay lại. Quả nhiên, một lão già đeo kính, khắp người toàn là đồ quý, theo sau là khoảng vài chục tên ninja. Đây đúng là Gatou, nhà tài phiệt lớn nhất thế giới. Quả là có nét keo kiệt và bố láo.
Lão Gatou bước đến. Cười khẩy nhìn Zabuza:
- Thật thất vọng! Ngươi được xưng là con quỷ làng sương mù, vậy mà lại không thể giết nổi một lão già và bắt một con hồ li. Cái danh xưng đó chỉ là hư vô.
Zabuza đứng im không nói gì.
- Này... chẳng lẽ ta nói trúng tim đen rồi sao? Còn cả cái tên chết tiệt này nữa! Dám chĩa kiếm vào ta, đây chính là kết quả đấy!_ Gatou chống gậy tiến tới. Lão giơ chân định đá Haku nhưng đã bị những chiếc đuôi của Midori hất văng ra chỗ khác.
- Mi... Midori..._ Naruto ngạc nhiên nhìn người con gái đang cúi gằm mặt xuống đất. Mái tóc dài che gần hết khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...