NGOẠI TRUYỆN 2 [tiếp]

2.3K 177 15
                                    

________________^^_________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


________________^^_________________

- Chà! Đến sớm hơn tôi tưởng!_ Asuma đứng lên. 

- Chúng ta đi thôi các em!_ Kurenai cười.

- Tiến lên nào! Nhiệt huyết tuổi trẻ!_ Khỏi nói cũng biết là ai -_-

Tất cả nhanh chóng tiến về phía hành lang. Họ nhìn thấy Kan đang đứng nhìn ra cửa sổ với vẻ mặt sợ hãi. Tất cả chạy đến thì thấy trước sân vườn có đủ các loại ma trên đời. Ma cổ dài, ma ô, ma bụng, ma trơi, zombie,... giống như bữa tiệc ma quỷ ấy.

- Éc... nhiều... nhiều ma quá....

Sakura và Ino vốn sợ ma, lại nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng này thì lăn đùng ra ngất.

- Ma là có thật à???_ Choji nhìn ra ngoài. Đột nhiên đám ma bu hết vào cửa sổ như thể muốn vào trong làm mọi người càng sợ hãi hơn.

- Có con đường nào khác cái cửa này mà có thể ra ngoài được không?!_ Midori hỏi Kan.

- Cậu muốn ra ngoài sao?!_ Sasuke ngạc nhiên. Và cậu ta nhận được cái gật đầu từ cô.

- Không thể được! Ở ngoài đó rất nguy hiểm! Chúng tớ sẽ ra cùng cậu!_ Naruto lo lắng. Nhưng sau đó cậu ta nhận được hai bàn tay đặt lên vai mình và đôi mắt đen sâu thẳm đang nhìn thẳng vào mắt mình.

- Không sao cả! Tớ có thể khắc chế chúng! Các cậu tin tớ chứ?!

Không khí im lặng một chút. Sau đó tất cả mỉm cười gật đầu. Midori trước giờ luôn tạo cho người khác cảm giác có thể tin tưởng.

- Phía bên góc trái hành lang có cửa ra. Ở đó không có ma. Tôi đi cùng em!_ Kan định bước đến thì Midori cản lại, cô đẩy anh ta một cái làm chạm vào vết thương khiến anh ta mất đà lùi ra sau. Shino và Kiba nhanh chóng đỡ lấy. Midori nở một nụ cười quái dị:

- Cảm ơn! Nhưng tôi muốn Papa là người hỗ trợ!

Kakashi nghe thấy gọi tên mình thì liền bước tới. Trước khi đi khỏi, anh còn quay lại nhìn Shikamaru:

- Ở trong này nhờ em nhé!

- Vâng!_ Shikamaru mỉm cười.

Bên ngoài,

Đám ma quỷ vẫn bu chặt lấy cái cửa. Chúng cấu xé, đập cửa làm vang lên những tiếng động rùng rợn.

- Nè! Các ngươi không thấy mệt hả?! Tự chui đầu vào kết giới làm mình yếu đi. Bất quá cũng chỉ dọa được mấy người yếu tim như Sakura với Ino thôi!

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ