______________________________________
Đại chiến Ninja lần thứ IV đã kết thúc thật sự rồi...
Không có thương vong, có lẽ đây chính là điều thần kì nhất mà mọi người nhận được. Và công lao to lớn ấy thuộc về Yuki. Tất cả nhẫn giới đều biết ơn bà ấy. Và họ mong muốn được thực hiện hộ bà ấy một việc gì đó xem như là trả ơn.
- Thả tộc nhân Uchiha ra.
Trong bệnh viện, Yuki ngồi trên giường bệnh không nhanh không chậm nói. Thật ra là bà ta không có muốn ngồi trong này đâu. Nhưng tại vì Midori cứ nói bà ta đang yếu đi nên buộc phải được điều dưỡng.
Yêu cầu của Yuki khiến các trưởng lão cũng như các ninja trẻ và Hokage phải kinh ngạc. Yuki đã nhanh chóng lên tiếng chặn họng lại trước khi có ai đó kịp ngăn cản bà ta:
- Ta biết các ngươi lại định cảnh báo ta vì sự nguy hiểm của bọn chúng. Nhưng mà ta dám mang thanh danh của mình ra khẳng định, mấy người đó sẽ không quậy phá gì nữa đâu.
- Tại sao người lại dám mang mình ra để bảo đảm cho họ như vậy?_ Tsunade nhăn mày hỏi_ Mặc dù người biết rằng họ nguy hiểm như thế nào. Sư tổ, người không có huyết thống với Uchiha, tại sao người lại làm nhiều thứ cho Uchiha như vậy?
Yuki cười mỉm, thản nhiên nói:
- Ta mang rất nhiều ơn nghĩa với Uchiha. Ta đã tự lập lời thề sẽ bảo vệ Uchiha. Việc để Itachi phải hủy diệt cả gia tộc đã là quá sai lầm, ta không muốn đi ngược lại lời nói của mình. Cứ coi như bà già này lẩm cầm rồi đi. Nhưng ta cứ muốn làm như vậy đấy.
Kakashi nằm ngay giường bệnh bên cạnh, cười bất đắc dĩ nói:
- Tôi nghĩ là tôi sẽ không có ý kiến về việc này.
Midori ngồi giữa hai người họ cũng cười nói:
- Bà rõ ràng là làm giao dịch cho vui thôi. Chứ nếu thích thì bà cướp ngục cũng vậy. Chúng tôi đâu có cản được bà?
- Nhìn ta giống mấy tên cướp giật lắm hả?!_ Khóe mắt Yuki giật giật, liếc nhìn Midori.
- Tôi cũng tán thành với ý kiến này._ Sha đứng ngay phía sau Neji giơ tay phát biểu_ Yuki bà bà xứng đáng nhận được nhiều hơn thế mà.
- Gãy cái cánh rồi mà vẫn còn vui tươi quá nhỉ?!_ Neji liếc Sha một cái, sau đó quay lại, nhắm mắt điềm tĩnh nói_ Tôi cũng tán thành.
- Ôi học trò của taaaaa._ Gai từ đâu bay đến định ôm Neji thì bị Tenten đạp bay ra cửa. Lee và Eri vội chạy đến lay lay các kiểu, gọi Gai dậy hướng tới tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...